24h
Yeah1 News

Hot girl 3,6 triệu follow gây ngỡ ngàng khi bị cấm lên máy bay vì mặt mộc quá khác ảnh hộ chiếu

Thứ tư, 07/06/2023 | 14:12 (GMT+7)

Khác với vẻ chăm chút thường ngày trên mạng xã hội, khuôn mặt mộc của Alisha Marie đã khiến cô nàng gặp phải tình huống “dở khóc dở cười” tại sân bay.

Mới đây, theo tờ Daily Mail, một nữ hot girl với 3,6 triệu người theo dõi trên Instagram tên Alisha Marie đã gặp một sự cố hy hữu. Cụ thể, trong khi đang làm các thủ tục hải quan tại sân bay Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ, cô nàng bị nhân viên chặn lại và cấm lên máy bay vì trông mặt mộc của cô quá khác ảnh hộ chiếu.

Được biết đến là một người có sức ảnh hưởng trong lĩnh vực làm đẹp tại Hoa Kỳ, Alisha Marie còn sở hữu hơn 650.000 người theo dõi trên TikTok. Thế nên, khi thông tin này được đăng tải, nhiều người cảm thấy bất ngờ trước dung mạo thực tế của nữ hot girl.

Hot girl 3,6 triệu follow gây ngỡ ngàng khi bị cấm lên máy bay vì mặt mộc quá khác ảnh hộ chiếu - ảnh 1
Hình ảnh xinh đẹp mà Alisha xây dựng trên mạng xã hội
Hình ảnh xinh đẹp mà Alisha xây dựng trên mạng xã hội

Alisha chia sẻ, hôm ấy cô đến sân bay với trang phục giản dị, áo phông rộng màu đen cùng mũ lưỡi trai, tóc cột cao và gương mặt mộc không chút son phấn. Cũng chính vì lẽ đó mà khi Alisha xuất trình hộ chiếu, nhân viên tại sân bay từ chối cho cô lên máy bay. Họ nói hình ảnh trong hộ chiếu của cô là người phụ nữ xõa tóc, trang điểm kỹ càng rất xinh đẹp, khác với nữ hot girl đang đứng trước mặt họ.

Cô nàng không ngại ngần tiết lộ về tình cảnh hôm ấy: "Họ gần như không cho tôi lên máy bay. Đó là lý do tại sao ta không nên chụp ảnh hộ chiếu quá đẹp". Một số nhân viên còn nghi ngờ cô dùng hộ chiếu của người khác, suýt chút nữa là cô đã để lỡ mất chuyến du lịch của mình.

Gương mặt mộc không son phấn của nữ hot girl khiến nhiều người 'ngã ngửa'
Gương mặt mộc không son phấn của nữ hot girl khiến nhiều người "ngã ngửa"

Cuối cùng, sau bao lời giải thích, Alisha Marie mới được tiếp tục hoàn tất thủ tục để lên chuyến bay của mình. Đoạn video được cô nàng đăng tải về câu chuyện “dở khóc dở cười” này đã được các bạn trẻ lan truyền với tốc độ chóng mặt, nhanh chóng thu về hơn 13 triệu lượt xem trên TikTok. Hầu hết bình luận cư dân mạng để lại đều bày tỏ sự đồng cảm sâu sắc với nàng hot girl.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: mặt mộc   sân bay   hot girl  

Cùng chuyên mục