24h
Yeah1 News

Hoa khôi một trường Đại học hành hung người khác còn tự xưng là luật sư khiến dân tình xôn xao

Thứ hai, 04/12/2023 | 17:29 (GMT+7)

Vụ hành hung dã man một phụ nữ ở chung cư TP.HCM, cô gái xưng "làm luật sư’ là hoa khôi của trường đại học khiến dân tình hoang mang.

Dẫn tin từ báo Tuổi Trẻ, liên quan đến clip một cô gái xưng "tao làm luật sư" và người đàn ông đi cùng hành hung dã man cô gái ở cửa thang máy chung cư tại phường 25, quận Bình Thạnh, Trường đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) xác nhận đây là sinh viên của trường.

Nguồn tin từ UEF cho biết ngay sau khi clip lan truyền trên mạng xã hội, trường đã gọi điện cho nữ sinh viên Q. và được sinh viên này xác nhận đúng mình là người trong clip. Nữ sinh viên Q. học khóa 2018 ngành luật kinh tế. Hiện nữ sinh viên này đang làm thủ tục tốt nghiệp. Q. từng đăng quang cuộc thi hoa khôi sinh viên UEF năm 2019.

Người phụ nữ bị hành hung, kéo lê ở TPHCM
Người phụ nữ bị hành hung, kéo lê ở TPHCM
Hoa khôi một trường Đại học hành hung người khác còn tự xưng là luật sư khiến dân tình xôn xao - ảnh 2
Hoa khôi một trường Đại học hành hung người khác còn tự xưng là luật sư khiến dân tình xôn xao - ảnh 3

Cũng liên quan đến hành vi hành hung người của nữ sinh viên này, đại diện UEF cho biết trường chờ kết quả xử lý của cơ quan chức năng. Tùy vào kết luận vụ việc của cơ quan chức năng, trường sẽ có biện pháp xử lý phù hợp với các quy định hiện hành. Người này cũng cho biết trong suốt các năm học đại học, Q. là người hiền lành, không thị phi. Được biết cơ quan chức năng hiện đang làm việc với các bên liên quan đến nội dung clip này. 

Vụ hành hung dã man một phụ nữ ở chung cư: cô gái xưng ‘tao làm luật sư’ là hoa khôi sinh viên
Vụ hành hung dã man một phụ nữ ở chung cư: cô gái xưng ‘tao làm luật sư’ là hoa khôi sinh viên

Trước đó, Dân Trí đưa tin, tối 3/12 mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh người đàn ông đi cùng một phụ nữ lao vào hành hung nạn nhân dưới sảnh một tòa nhà. Sự việc xảy ra vào khoảng 11h30 ngày 19/11.

Theo clip, thấy hai người phụ nữ khoảng 30 tuổi vừa bước ra khỏi thang máy, người đàn ông cùng nhân vật đi cùng nhanh chóng tiếp cận. Tại đây, người phụ nữ lao vào tấn công người mặc áo đen còn người đàn ông quật ngã người phụ nữ áo vàng xuống đất rồi kéo lê ra sảnh.

Camera ghi lại cảnh người đàn ông đi cùng cô gái áo xanh hành hung một phụ nữ lan truyền trên mạng xã hội.
Camera ghi lại cảnh người đàn ông đi cùng cô gái áo xanh hành hung một phụ nữ lan truyền trên mạng xã hội.

Ngay sau đó cả hai liên tục dùng tay, chân đánh vào người mặc áo vàng mặc cho người này không thể phản kháng. Thời điểm trên, có đông người chứng kiến, trong đó có cả bảo vệ, tuy nhiên người phụ nữ vẫn bị hành hung trong nhiều phút.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hoa khôi  

Cùng chuyên mục