24h
Yeah1 News

Hoa hậu Phương Lê yêu cầu bà Nhân Vlog xin lỗi bác sĩ: "Em láo lắm, tưởng mình là ngôi sao hả?"

Thứ hai, 13/03/2023 | 14:19 (GMT+7)

Liên quan đến ồn ào giữa vợ chồng Đức Nhân và một bác sĩ sản khoa, hoa hậu Phương Lê mới đây cũng đã lên tiếng.

Mạng xã hội hôm nay đang "dậy sóng" vì ồn ào liên quan đến việc chữa trị hiếm muộn và "tìm con" của bà Nhân Vlog. Bà Nhân hay còn được biết đến với tên Đức Nhân - vốn là một YouTuber nổi tiếng với những video chia sẻ về cuộc sống tại Nhật. Đến cuối năm 2022, Đức Nhân cùng với ông xã người Nhật đã trở lại Việt Nam nhằm bắt đầu hành trình "tìm con" tại đây.

Hoa hậu Phương Lê yêu cầu bà Nhân Vlog xin lỗi bác sĩ: 'Em láo lắm, tưởng mình là ngôi sao hả?' - ảnh 1

Sau nhiều năm chung sống mà chưa có con đầu lòng, cặp đôi đã quyết định thực hiện phương pháp thụ tinh nhân tạo để có em bé. Cả hai tìm đến bác sĩ T - một bác sĩ vốn đã nổi tiếng trong lĩnh vực này. Hiện quá trình "tìm con" của Đức Nhân vẫn đang ở giai đoạn đầu. Cô đã tiêm kích trứng và tiến hành hút trứng. Theo chia sẻ của Đức Nhân, số trứng hút được từ cơ thể cô dù ít nhưng vẫn có một số sử dụng được.

Những tưởng mọi thứ đang diễn ra thuận lợi thì mới đây, Đức Nhân lại vướng ồn ào khi bị nghi sử dụng chuyện con cái để "câu view". Tất cả bắt nguồn từ việc nữ YouTuber đăng tải một đoạn video tố bác sĩ T không có tâm và thiếu trách nhiệm. Theo đó, bà Nhân cho biết đến hẹn cô lại tiêm thuốc kích và hút trứng. Tuy nhiên, sau 12 tiếng sau tiêm thuốc kích trứng, cô lên lại bệnh viện thì bác sĩ lại nói thành 36 tiếng. Đức Nhân vì thế bức xúc và cho rằng bác sĩ "không có tâm", ăn nói 2 lời.

Hoa hậu Phương Lê yêu cầu bà Nhân Vlog xin lỗi bác sĩ: 'Em láo lắm, tưởng mình là ngôi sao hả?' - ảnh 2

Phía bác sĩ T sau đó phản bác lại, anh cho biết đã hướng dẫn và cho lịch tái khám nhưng Đức Nhân nhiều lần trì hoãn với lý do "bận quay clip", "bận ăn tiệc"... Bác sĩ T cũng tố Đức Nhân "diễn sâu" trong các clip đăng tải vì cho rằng tiêm kích trứng không đau quằn quại đến mức đó. Đáng nói, bác sĩ T tiết lộ thêm Đức Nhân từng thương lượng để anh làm miễn phí, đổi lại nữ YouTuber sẽ PR cho bác sĩ. 

Hoa hậu Phương Lê yêu cầu bà Nhân Vlog xin lỗi bác sĩ: 'Em láo lắm, tưởng mình là ngôi sao hả?' - ảnh 3

"Mình tập trung cố gắng để có con đi, đó mới là điều cần. Ở đây mình lại đi lấy chuyện con cái quảng cáo để thu hút công chúng thì không nên. Bạn này cũng từng deal với anh từ đầu là đề nghị anh làm miễn phí sau đó bạn sẽ quảng cáo cho anh. Anh nói không được, nếu em duyên để anh làm với em thì cái gì anh hỗ trợ được, miễn phí được thì sẽ miễn phí, quan trọng là cùng đồng hành để em có con". - bác sĩ T phản bác.

Liên quan đến ồn ào này, Phương Lê - Hoa hậu Hòa Bình thế giới năm 2017 mới đây đã công khai lên tiếng chỉ trích Đức Nhân. Cô còn yêu cầu Đức Nhân xin lỗi bác sĩ T và cho rằng nữ YouTuber đang "ảo tưởng", có thái độ ngôi sao: "Em rất hỗn và lời nói của em rất trịch thượng nên chị mới lên tiếng. Chị yêu cầu em phải xin lỗi bác sĩ T. Bác sĩ là người ơn của mình... Em đừng nói em cần phải chia sẻ về hành trình tìm con của mình. Không ai cần xem cả. Người cần có thể tự tìm hiểu. Chỉ có em cần show ra hình ảnh của mình thôi. Em tưởng mình là ngôi sao à?".

Hoa hậu Phương Lê yêu cầu bà Nhân Vlog xin lỗi bác sĩ: 'Em láo lắm, tưởng mình là ngôi sao hả?' - ảnh 4
Hoa hậu Phương Lê yêu cầu bà Nhân Vlog xin lỗi bác sĩ: 'Em láo lắm, tưởng mình là ngôi sao hả?' - ảnh 5
Hoa hậu Phương Lê yêu cầu bà Nhân Vlog xin lỗi bác sĩ: 'Em láo lắm, tưởng mình là ngôi sao hả?' - ảnh 6
Hoa hậu Phương Lê yêu cầu bà Nhân Vlog xin lỗi bác sĩ: 'Em láo lắm, tưởng mình là ngôi sao hả?' - ảnh 7

Hiện tại phía Đức Nhân vẫn chưa lên tiếng thêm về ồn ào này. Trước đó cô vốn được biết đến với hình ảnh thân thiện, cởi mở khi thường chia sẻ những video trong cuộc sống tại Nhật với chồng người Nhật Teru.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục