24h
Yeah1 News

Hết hồn mái tóc làm ở tiệm hơn 14 triệu, "sản phẩm" có tương xứng với số tiền?

Thứ ba, 17/01/2023 | 11:14 (GMT+7)

Háo hức đưa vợ ra salon làm tóc ăn Tết, anh chồng khoe hóa đơn làm tóc lên đến hơn 14 triệu đồng khiến cư dân mạng tá hỏa.

Những ngày cận kề Tết, chị em phụ nữ ai nấy đều háo hức ra tiệm làm tóc đẹp đón năm mới. Mỗi năm mỗi trend nên chị em đều muốn bản thân thật nổi bật với kiểu tóc mới, màu tóc mới. Đối với những người có thu nhập tầm trung, họ còn phải cân nhắc lựa chọn salon cũng như phong cách làm tóc phù hợp sao cho chi phí vừa phải nhất. Mới đây, câu chuyện làm tóc ăn Tết với tờ bill thu tiền lên đến 14 triệu đồng thực sự khiến cư dân mạng phải bật ngửa vì quá sốc.

Ngày Tết, chị em ai nấy đều háo hức ra tiệm làm tóc đẹp để đón năm mới.
Ngày Tết, chị em ai nấy đều háo hức ra tiệm làm tóc đẹp để đón năm mới.
Hóa đơn làm tóc hơn 14 triệu tại 1 salon khiến cư dân mạng khóc thét.
Hóa đơn làm tóc hơn 14 triệu tại 1 salon khiến cư dân mạng khóc thét.

Theo đó, sau khi đưa bà xã đến salon làm tóc, anh chồng nọ đã khoe tờ hóa đơn có giá trị lên tới 14 triệu 240 ngàn đồng. Tại đây, salon liệt kê hàng loạt dịch vụ như: thiết kế tóc, phục hồi, uốn duỗi, baby light,...kèm với các sản phẩm chăm sóc tóc tại nhà. Danh sách khá dài dịch vụ này đã tiêu tốn số tiền rất lớn mà không phải chị em nào cũng đủ can đảm chi trả. 

Hết hồn mái tóc làm ở tiệm hơn 14 triệu, 'sản phẩm' có tương xứng với số tiền? - ảnh 3
Cận cảnh mái tóc có giá 'sương sương' 14 triệu đồng không phải ai cũng đủ can đảm bỏ tiền ra làm.
Cận cảnh mái tóc có giá "sương sương" 14 triệu đồng không phải ai cũng đủ can đảm bỏ tiền ra làm.
Netizen nhận xét mái tóc không đẹp, chưa xứng đáng với số tiền lớn chính chủ bỏ ra.
Netizen nhận xét mái tóc không đẹp, chưa xứng đáng với số tiền lớn chính chủ bỏ ra.

Đặc biệt, "sản phẩm" cuối cùng sau khi bỏ hơn 14 triệu làm tóc của chị vợ này không nhận được quá nhiều nhận xét tốt từ cư dân mạng. Phần đông đều cho rằng kiểu tóc không xuất sắc như số tiền mà cô bỏ ra. Thậm chí, trong combo làm tóc này còn có nhiều dịch vụ thừa thải, không cần thiết. Đối với những người chuyên làm tóc bình dân, họ chỉ biết kêu trời vì cho rằng giá trị của hóa đơn tóc này thậm chí còn giúp gia đình có 1 cái Tết ấm no thay vì đổ hết vào tóc. Tuy vậy, 1 số fan tinh ý đoán rằng rất có thể hóa đơn này là bill dành cho 2 người chứ không phải 1 người. Hiện, bài viết chia sẻ mái tóc hơn 14 triệu này vẫn đang là đề tài bàn tán xôn xao trên khắp diễn đàn mạng xã hội.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục