24h
Yeah1 News

Hẹn hò hơn 1 năm, người đàn ông ngỡ ngàng khi biết bạn gái là vợ của bạn thân

Thứ ba, 21/03/2023 | 18:06 (GMT+7)

Người này không chỉ có tình cảm sâu đậm mà còn nhiều lần chuyển tiền cho bạn gái. Chính vì vậy, khi biết thân thế đối phương, anh đã rất sốc.

Người đàn ông trong câu chuyện là anh Chu, đến từ Hà Nam (Trung Quốc). Người này làm nghề trồng dưa dấu ở Myanmar đã nhiều năm nay. Sau khi đã tiết kiệm được một số tiền, anh nghĩ đến chuyện lập gia đình, tìm một người phụ nữ để sống cuộc sống hạnh phúc, ổn định.

Biết được mong muốn này của anh Chu, người bạn thân của anh là Tiểu Lý đã giới thiệu cho anh một người phụ nữ. Người phụ nữ này được Tiểu Lý giới thiệu là bạn của vợ anh và vẫn còn độc thân.

Nhận được sự giúp đỡ của bạn thân, anh Chu vô cùng hào hứng, vui vẻ. Tuy nhiên, vì lý do công việc nên anh vẫn phải ở lại Myanmar. Do đó, anh cùng cô gái được bạn thân giới thiệu chỉ có thể liên lạc với nhau qua mạng. Sau một thời gian dài trò chuyện, hai người cảm thấy rất hoà hợp nên nhanh chóng đặt quan hệ yêu đương.

Được khoảng 3 tháng yêu nhau, bạn gái của anh Chu bất ngờ thông báo anh trai bị tai nạn ở công trường. Số tiền điều trị là 5000 nhân dân tệ (tương ứng với khoảng 17 triệu VNĐ), cô vẫn đang chạy vạy lo liệu. Nhận thấy hoàn cảnh khó khăn của bạn gái đồng thời cũng thấy đó không phải là số tiền quá lớn nên anh Chu không ngần ngại chuyển tiền cho cô.

Anh Chu đã nhiều lần chuyển tiền cho bạn gái
Anh Chu đã nhiều lần chuyển tiền cho bạn gái

Tuy nhiên, chuyện vẫn chưa kết thúc, một thời gian ngắn sau, người bạn gái này lại tiếp tục thông báo rằng, bố đang bị ốm và cần một số tiền. Cô ngỏ ý vay bạn trai là anh Chu 80.000 nhân dân tệ (tương ứng với khoảng 273 triệu VNĐ). Tin tưởng bạn gái, anh Chu lập tức chuyển tiền để lo liệu viện phí cho "bố vợ tương lai".

Theo đúng dự định, năm nay anh Chu sẽ về quê để gặp mặt trực tiếp bạn gái. Tuy nhiên, trong khi anh còn đang vô cùng háo hức chờ đợi ngày gặp bạn gái thì lại nhận được một cuộc điện thoại của cậu Tiểu Lý. Người này nói rằng anh Chu đã bị lừa. Thực chất, cô bạn gái mà anh hẹn hò 1 năm nay chính là vợ Tiểu Lý. Tuy nhiên, người bạn thân của anh Chu thì vẫn một mực khẳng định mình vô tội trong chuyện này. Anh cũng là nạn nhân và mới phát hiện vợ lừa đảo.

Anh Chu thông tin sự việc với truyền thông
Anh Chu thông tin sự việc với truyền thông

Quá bức xúc, anh Chu quyết định tìm đến nhà Tiểu Lý để gặp mặt vợ anh ta, làm rõ ràng mọi chuyện. Tuy nhiên, Tiểu Lý liên tục van xin, mong anh Chu bỏ qua, không báo cảnh sát. Anh Chu mềm lòng. Thế nhưng, một người bạn của anh thì lại rất bất bình nên đã thông tin về sự việc với truyền thông. Sau đó, anh Chu cũng quyết định trình báo sự việc với cơ quan cảnh sát. Tiểu Lý cũng hứa sẽ trả lại tiền cho anh nhưng người này có hợp tác cùng vợ để lừa đảo hay không thì vẫn đang chờ câu trả lời của cơ quan điều tra.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục