24h
Yeah1 News

Hậu làm lành cùng vợ, Lộc Fuho công khai thu nhập nhưng con số lại gây ngỡ ngàng

Thứ tư, 26/10/2022 | 15:29 (GMT+7)

Sau ồn ào nghi vấn đường ai nấy đi với vợ, Lộc Fuho mới đây đã công khai chi tiết thu nhập của mình nhưng con số thực lại khiến nhiều người xôn xao.

Lộc Fuho là cái tên đã không còn xa lạ với nhiều người dùng mạng xã hội khi nổi lên như một hiện tượng, viral với những video hay livestream liên quan đến nghề phụ hồ. Sau khi nổi tiếng, Lộc Fuho cũng được biết đến là đã có một gia đình nhỏ hạnh phúc bên bà xã Kim Thủy.

Hậu làm lành cùng vợ, Lộc Fuho công khai thu nhập nhưng con số lại gây ngỡ ngàng - ảnh 1
Hậu làm lành cùng vợ, Lộc Fuho công khai thu nhập nhưng con số lại gây ngỡ ngàng - ảnh 2

Thế nhưng gần đây, mạng xã hội bất ngờ rộ lên tin đồn Lộc Fuho và vợ xảy ra rạn nứt, thậm chí là đã đường ai nấy đi khi vợ Lộc Fuho đăng "bóng gió" trên trang cá nhân, khẳng định "phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai".

“Bởi vô tâm đánh mất đi hạnh phúc và gia đình. Còn ai nghĩ giàu hay Thủy may mắn lấy được Lộc thì nhào vô chứ khổ tâm lắm rồi. Ai vô lo giúp phía Lộc cái và phụ Lộc với chứ Thủy chấp nhận ra đi tay trắng mà không cần của cải của Lộc đâu." - Kim Thủy bày tỏ.

Hậu làm lành cùng vợ, Lộc Fuho công khai thu nhập nhưng con số lại gây ngỡ ngàng - ảnh 3

Thế nhưng mới đây, Lộc Fuho đã khẳng định chỉ là vợ chồng cãi nhau và nam streamer đã vượt đường xa đến gặp vợ, làm hòa với Kim Thủy và không có chuyện ly hôn như tin đồn.

Hậu làm lành cùng vợ, Lộc Fuho công khai thu nhập nhưng con số lại gây ngỡ ngàng - ảnh 4

Sau khi làm hòa với bà xã, Lộc Fuho còn công khai hình ảnh chi tiết hé lộ thu nhập của bản thân. Theo đó, khác với những tin đồn về thu nhập "khủng", kiếm tiền trăm triệu từ nền tảng YouTube khi làm YouTuber, Lộc Fuho cho biết tháng này mình chỉ nhận được khoảng 7 triệu từ YouTube sau khi trừ đi các chi phí liên quan. Theo hình ảnh Lộc Fuho tiết lộ, có thể thấy tháng cao nhất anh thu được từ nền tảng này là khoảng hơn 60 triệu đồng.

Hậu làm lành cùng vợ, Lộc Fuho công khai thu nhập nhưng con số lại gây ngỡ ngàng - ảnh 5

Anh cũng tâm sự hàng tháng còn bị trừ hơn 10% thuế trong tổng thu nhập, chi phí quay video,... và chỉ vừa đủ để chăm lo cho gia đình chứ không giàu có như dân mạng đồn đoán. Mặt khác, nếu tính thêm các khoảng thu khác như nhận quảng cáo... thì tháng cao nhất Lộc Fuho thu về khoảng 200 triệu, còn lại dao động từ 40 - 50 triệu đồng.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục