24h
Yeah1 News

Hậu công bố tin thi hoa hậu quốc tế, "trứng rán" Thanh Tâm để lộ gương mặt với cằm nhọn khác lạ

Thứ bảy, 05/11/2022 | 19:54 (GMT+7)

Diện mạo của hotgirl "trứng rán" Thanh Tâm trong hình ảnh mới nhất đã thu hút nhiều ý kiến trái chiều của cư dân mạng.

Nổi lên như một "hotgirl thị phi" khi gây tranh cãi từ đoạn clip "thả thính" cho đến những phát ngôn liên quan đến vấn đề điểm thi đại học, học vấn...Thanh Tâm từng là cái tên vướng nhiều ý kiến trái chiều và được netizen dành ánh nhìn không mấy thiện cảm trên mạng xã hội.

Hậu công bố tin thi hoa hậu quốc tế, 'trứng rán' Thanh Tâm để lộ gương mặt với cằm nhọn khác lạ - ảnh 1

Dù vậy, thời gian qua, không thể phủ nhận Thanh Tâm vẫn chăm chỉ thể hiện bản thân qua việc quyết liệt theo đuổi con đường nghệ thuật, thử sức ở nhiều vai trò từ người mẫu, diễn viên cho đến MC. Nhưng có lẽ ít ai ngờ, "hotgirl trứng rán" ngày nào hiện tại còn đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi hoa hậu quốc tế.

Hậu công bố tin thi hoa hậu quốc tế, 'trứng rán' Thanh Tâm để lộ gương mặt với cằm nhọn khác lạ - ảnh 2

Theo đó, Thanh Tâm khiến nhiều người xôn xao khi bất ngờ thông báo mình sẽ đại diện Việt Nam tham gia một đấu trường nhan sắc quốc tế. Song hiện tại, Thanh Tâm và ekip vẫn chưa công khai thông tin cụ thể về cuộc thi mà cô nàng tham dự. Thay vào đó, Thanh Tâm chỉ vừa lộ diện và bày tỏ sự tự hào khi được trở thành đại diện nhan sắc Việt tại một cuộc thi quốc tế.

Hậu công bố tin thi hoa hậu quốc tế, 'trứng rán' Thanh Tâm để lộ gương mặt với cằm nhọn khác lạ - ảnh 3

Hotgirl sinh năm 2000 cho biết mình hiện đang học và trau dồi nhiều kỹ năng catwalk, ứng xử, tập luyện để có hình thể tốt nhất trước thềm cuộc thi. Thế nhưng sự chú ý của dân tình chỉ đổ dồn vào diện mạo khác lạ của Thanh Tâm khi cô nàng để lộ chiếc cằm nhọn hoắt , gương mặt dài khác lạ. Nhiều netizen vì thế đang đặt ra nghi vấn phải chăng Thanh Tâm đã có động chạm "dao kéo" trước khi tham gia thi nhan sắc hay đây chỉ là màn sử dụng hiệu ứng làm đẹp có phần "quá tay" của hotgirl này. 

Hậu công bố tin thi hoa hậu quốc tế, 'trứng rán' Thanh Tâm để lộ gương mặt với cằm nhọn khác lạ - ảnh 4
Hậu công bố tin thi hoa hậu quốc tế, 'trứng rán' Thanh Tâm để lộ gương mặt với cằm nhọn khác lạ - ảnh 5
Gương mặt với chiếc cằm nhọn khác lạ của Thanh Tâm.
Gương mặt với chiếc cằm nhọn khác lạ của Thanh Tâm.

Nhìn cái cằm sợ vậy

Sao mặt giống mấy hotgirl "rắn" bên Trung thế

Bé này dùng filter hay gọt cằm vậy mà nhìn ghê quá

Trước đó, Thanh Tâm từng gây chú ý khi tham gia "Miss Fitness - Hoa hậu Thể thao Việt Nam" nhưng chỉ dừng chân ở top 30. Thời điểm đó, trả lời truyền thông, Thanh Tâm cho biết cô cảm thấy mình không hợp với việc thi hoa hậu nên dự định sẽ không tham gia thêm cuộc thi nhan sắc nào. Việc Thanh Tâm hiện tại đột nhiên thông báo đại diện Việt Nam thi hoa hậu quốc tế vì thế đã khiến nhiều người xôn xao bàn tán.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục