24h
Yeah1 News

Hai mẹ con đi xe ngược chiều gây tai nạn, 1 nam thanh niên đi đúng chiều ra đi sau khi bị thương nặng

Thứ hai, 24/10/2022 | 16:28 (GMT+7)

Vụ tai nạn giao thông xảy ra mới đây khi một người phụ nữ chở theo con nhỏ đi ngược chiều đã gây ra hậu quả nghiêm trọng, khiến một người đi đường ra đi đang khiến nhiều cư dân mạng xôn xao.

Khi tham gia giao thông, không ít người vẫn có thói quen đi ngược chiều, chủ quan vì muốn tiết kiệm thời gian mà không muốn đi quãng đường xa hơn. Cũng vì thói quen tai hại này, nhiều vụ tai nạn thương tâm đã xảy ra, từ va quẹt nhẹ cho đến tai nạn dẫn đến chết người như vụ tai nạn trong câu chuyện này.

Theo đó, một đoạn clip trích từ camera ghi lại vụ tai nạn thương tâm khi lan truyền trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Clip cho thấy một người phụ nữ đi xe máy chở theo em bé nhỏ và điều khiển xe đi ngược chiều. Khi xe đang di chuyển đến giữa đường thì một thanh niên điều khiển xe máy đi đúng chiều với tốc độ nhanh đã không kịp tránh và tông thẳng vào xe của người phụ nữ.

Hai mẹ con đi xe ngược chiều gây tai nạn, 1 nam thanh niên đi đúng chiều ra đi sau khi bị thương nặng - ảnh 1
Hai mẹ con đi xe ngược chiều gây tai nạn, 1 nam thanh niên đi đúng chiều ra đi sau khi bị thương nặng - ảnh 2

Va chạm mạnh khiến cả ba đều ngã khỏi xe. Trong clip, có thể thấy nam thanh niên nằm im bất động ngay sau vụ chạm. Còn người phụ nữ thì vẫn còn ý thức và di chuyển về phía em bé. Chủ nhân đoạn clip cho biết người mẹ chỉ bị thương ở chân và em bé cũng không có vết thương đáng kể.

Hai mẹ con đi xe ngược chiều gây tai nạn, 1 nam thanh niên đi đúng chiều ra đi sau khi bị thương nặng - ảnh 3
Hai mẹ con đi xe ngược chiều gây tai nạn, 1 nam thanh niên đi đúng chiều ra đi sau khi bị thương nặng - ảnh 4

Song nam thanh niên trong vụ việc thì không may mắn như thế. Tài khoản chia sẻ đoạn clip cho biết dù điều khiển xe đi đúng chiều nhưng vụ tai nạn đã khiến thanh niên bị thương nặng và không qua khỏi sau đó. Thông tin này vì thế đã khiến cư dân mạng tranh cãi, nhiều người thì bày tỏ sự thương tiếc cho thanh niên phải ra đi chỉ vì một khoảnh khắc đi ngược chiều của người phụ nữ.

Hai mẹ con đi xe ngược chiều gây tai nạn, 1 nam thanh niên đi đúng chiều ra đi sau khi bị thương nặng - ảnh 5
Hai mẹ con đi xe ngược chiều gây tai nạn, 1 nam thanh niên đi đúng chiều ra đi sau khi bị thương nặng - ảnh 6

Chỉ vì một phút sai lầm của bản thân mà đẩy con vào nguy hiểm, cướp đi mạng sống của một người vô tội. Chắc lương tâm cắn rứt một đời

Sợ nhất thể loại chở người khác mà đi ngược chiều, nhất là vợ con, cha mẹ... làm liên lụy người thân

Cái kết không thể đắng hơn. Đi sai rồi còn gây hại người khác

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục