24h
Yeah1 News

Hài hước câu chuyện chồng buộc dây vào người vợ để vợ yên tâm tập bơi, netizen liền phán: "Ông xã quốc dân đây rồi!"

Thứ hai, 11/07/2022 | 12:42 (GMT+7)

Mới đây, mạng xã hội đang lan truyền hình ảnh người chồng đưa vợ đi bơi tại một con kênh nhỏ bằng cách thức vô cùng "đặc biệt" khiến netizen được một phen cười xỉu.

Từ trước đến nay, cộng đồng mạng đã nhiều lần phải "rụng tim" vì những cử chỉ, hành động thân mật của những cặp vợ chồng trên mạng xã hội. Theo đó, người chồng thường đóng vai trò trụ cột trong gia đình, có nhiệm vụ che chở, bảo vệ cho nửa kia của mình. Mới đây, dư luận lại được một phen dậy sóng trước hình ảnh người chồng dắt vợ ra một con kênh nhỏ tập bơi, tuy nhiên cách tập bơi có phần khác biệt và "dở khóc dở cười" của người chồng này đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Theo ghi nhận từ những hình ảnh được lan truyền trên mạng xã hội, người chồng này đã dẫn vợ mình ra một con kênh gần nhà để tập bơi, trên tay anh chồng mang theo một cuộn dây rất dài. Ngay khi đến nơi, người chồng này đã dùng sợi dây buộc ngang cơ thể của chị vợ. Sau khi được người chồng cố định chắc chắn bằng sợi dây, người vợ mới yên tâm di chuyển từ từ xuống dòng nước bên dưới.

Để vợ mình yên tâm tập bơi, người chồng đã cố định sợi dây quanh cơ thể người vợ
Để vợ mình yên tâm tập bơi, người chồng đã cố định sợi dây quanh cơ thể người vợ

Sau khi người vợ di chuyển xuống nước và bơi dần dần ra giữa kênh, người chồng này đã đứng trên bờ và tập trung cao độ để đi theo mọi chuyển động của vợ. Mỗi khi thấy người vợ di chuyển ra xa một chút, người chồng này liền lập tức kéo dây để đảm bảo sự an toàn cho vợ mình. Nhờ có sự hỗ trợ vững chắc từ phía ông xã, người vợ này đã có thời gian bơi lội thỏa thích từ đầu này sang đầu bên kia của con kênh.

Hài hước câu chuyện chồng buộc dây vào người vợ để vợ yên tâm tập bơi, netizen liền phán: 'Ông xã quốc dân đây rồi!' - ảnh 2
Người chồng đứng trên bờ tập trung di chuyển theo vợ mình, chỉ cần thấy vợ bơi ra xa liền kéo sợi dây lại gần
Người chồng đứng trên bờ tập trung di chuyển theo vợ mình, chỉ cần thấy vợ bơi ra xa liền kéo sợi dây lại gần

Hành động ân cần và chu đáo "đặc biệt" của người chồng này đã khiến cư dân mạng phải bật cười và bày tỏ sự thích thú qua những bình luận trên các trang mạng xã hội.

- Xin vía chồng quốc dân đi ạ

- Khó thế mà anh chồng cũng nghĩ ra được!

- Như thế này đảm bảo an toàn trăm phần trăm hahaha

- Bác bảo : Cả đời này anh chỉ sợ tuột mất em

Ảnh: Tổng hợp, chụp màn hình

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục