24h
Yeah1 News

Hai hoa hậu của Miss Grand công khai kết hôn đồng giới

Thứ năm, 03/11/2022 | 12:44 (GMT+7)

Những hình ảnh ngọt ngào của 2 người đẹp từng tham gia Miss Grand International 2020 khi công bố kết hôn đã khiến mạng xã hội "dậy sóng".

Theo đó, Miss Grand người Argentina Mariana Varela và Miss Grand người Puerto Rico là Fabiola Valentín đã thông báo kết hôn sau thời gian hẹn hò. Trước đó, cả hai gần như giữ bí mật về mối quan hệ tình cảm đồng giới này và chỉ mới công khai yêu đương gần đây. Đến ngày 02/11, hai người đẹp công bố thông tin cả hai đã chính thức kết hôn.

Hai hoa hậu của Miss Grand công khai kết hôn đồng giới - ảnh 1

Được biết Mariana và Fabiola gặp gỡ sau khi cùng tham gia cuộc thi Miss Grand International 2020. Cả hai cùng dừng chân ở Top 10 nhưng vẫn là những mỹ nhân được đánh giá cao trong cuộc thi năm đó nhờ tài sắc vẹn toàn.

Hai hoa hậu của Miss Grand công khai kết hôn đồng giới - ảnh 2

Sau khi cuộc thi kết thúc, hai người vẫn giữ liên lạc và dần trở thành bạn bè thân thiết. Sau thời gian đồng hành, cả hai cùng phát triển tình cảm thành tình yêu. Hậu công khai hẹn hò, Mariana và Fabiola nhận được nhiều sự ủng hộ và lời chúc phúc từ những mỹ nhân khác. 

Ghana Abena Akuaba - Miss Grand International 2020 gửi lời chúc mừng đến cặp đôi: "Xin chúc mừng! Cuộc thi đã tạo ra một cặp tuyệt vời". Trong khi đó, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019 Valentina Figuera cũng để lại bình luận: "Chúa phù hộ cho tình yêu của hai bạn. Mong cho tình yêu này mãi trường tồn".

Hai hoa hậu của Miss Grand công khai kết hôn đồng giới - ảnh 3

Mariana Varela (26 tuổi), đến từ Argentina. Sau cuộc thi Miss Grand, người đẹp hiện là nhà hoạt động xã hội. Fabiola Valentín (22 tuổi), đến từ Puerto Rico và là người mẫu nổi tiếng. Hai mỹ nhân được ngưỡng mộ vì tình yêu đẹp, không ồn ào và vượt qua mọi rào cản. Cả hai công khai nhiều hình ảnh lãng mạn và dành lời ngọt ngào cho đối phương khi công bố việc đã kết hôn: "Sau khi quyết định giữ kín mối quan hệ, chúng tôi đã công khai vào một ngày đặc biệt".

Hai hoa hậu của Miss Grand công khai kết hôn đồng giới - ảnh 4
Hai hoa hậu của Miss Grand công khai kết hôn đồng giới - ảnh 5
Khung cảnh buổi cầu hôn lãng mạn của 2 người đẹp.
Khung cảnh buổi cầu hôn lãng mạn của 2 người đẹp.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục