24h
Yeah1 News

Group anti-fan 140K thành viên của Võ Hà Linh bị đánh sập, nhóm anti-fan mới mọc lên ngay lập tức

Thứ tư, 19/04/2023 | 10:07 (GMT+7)

Sau khi group anti-fan đông thành viên nhất của Võ Hà Linh bị "bay màu", nhóm anti-fan mới ngay lập tức đã được lập ra với quyết tâm tẩy chay đến cùng.

Sáng nay, khắp các diễn đàn mạng xã hội xôn xao trước thông tin group anti-fan với gần 140K thành viên của Võ Hà Linh sau 12 ngày tồn tại đã bất ngờ "bay màu". Theo chia sẻ của admin, ban quản trị nhóm nghi ngờ Võ Hà Linh đã thuê hacker đánh sập group để đỡ "chướng" mắt và tránh ảnh hưởng đến công việc làm ăn. "Đánh sập group cũ là minh chứng rõ nét nhất cho việc Hà Linh xin lỗi chỉ là giả tạo, bất chấp mọi thủ đoạn để đạt được mục đích....", admin group anti-fan Hà Linh chia sẻ đanh thép.

Võ Hà Linh đã không còn group anti-fan!. Ảnh: FBNV
Võ Hà Linh đã không còn group anti-fan!. Ảnh: FBNV
Tuy nhiên, group anti-fan phụ đã nhanh chóng xuất hiện với quyết tâm tẩy chay đến cùng. Ảnh: Chụp màn hình
Tuy nhiên, group anti-fan phụ đã nhanh chóng xuất hiện với quyết tâm tẩy chay đến cùng. Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi mất nhóm, các quản trị viên đã ngay lập tức thành lập 1 group dự phòng nhằm tập hợp các thành viên. Group mới này ra đời chưa đầy 1 ngày đã có hơn 16K người tham gia và con số này đang không ngừng tăng. Các anti-fan của Võ Hà Linh bày tỏ quyết tâm, đã tẩy chay sẽ tẩy chay đến cùng. Vì vậy, trong lúc chờ group anti-fan chính được "triệu hồi", mọi người đều đổ dồn qua nhóm dự phòng tiếp tục hành trình "vạch mặt" Hà Linh và những hoạt động của cô.

'Chiến thần' đang đối mặt với khủng hoảng truyền thông chưa từng có trong sự nghiệp dù đã thành tâm xin lỗi. Ảnh: FBNV
"Chiến thần" đang đối mặt với khủng hoảng truyền thông chưa từng có trong sự nghiệp dù đã thành tâm xin lỗi. Ảnh: FBNV

Được biết, cách đây ít lâu, "chiến thần" đã xuất hiện trên sóng truyền hình quốc gia trong 1 bản tin với nội dung "Reviewer từ đối tác thành ác mộng". Việc bị réo gọi công khai thế này chứng tỏ lùm xùm của Võ Hà Linh không còn là chuyện nhỏ. Theo dõi các nền tảng mạng xã hội thời gian này của Võ Hà Linh, khán giả nhận thấy cô đã hoàn toàn từ bỏ review quán ăn như đã hứa. Đồng thời, "chiến thần" cũng chăm chỉ giới thiệu các sản phẩm tốt đến với khán giả, gương mặt thái độ đã nền nã, ân cần hơn. Tuy nhiên, phản ứng của cư dân mạng vẫn tồn tại 2 luồng trái chiều, Hà Linh đang thực sự đối mặt với khủng hoảng truyền thông lớn khó mà tẩy trắng được.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục