24h
Yeah1 News

Giới trẻ háo hức bắt trend "đi Đà Lạt về có bầu", riêng cặp đôi này khiến ai cũng sốc không dám "xin vía"

Thứ sáu, 24/02/2023 | 15:41 (GMT+7)

Đã qua rồi cái thời mà dân tình xôn xao vì tin đồn "đi Đà Lạt về chia tay", hiện tại, giới trẻ đang thích thú tranh nhau khoe "thành tích" mang thai sau chuyến đi Đà Lạt.

Đà Lạt từ lâu đã trở thành địa điểm du lịch thu hút rất đông du khách đến tham quan, tận hưởng mỗi năm. Có thể nói, Đà Lạt được xem như "thánh địa" tình yêu không chỉ với giới trẻ mà còn đối với người dân thuộc mọi độ tuổi.

Theo chia sẻ của nhiều người, vì Đà Lạt nằm trên khu vực cao ráo, thoáng đãng nên quanh năm luôn se lạnh. Ngoài ra, không khí trong lành, thoải mái của thành phố ít dân cư cũng là một trong những nguyên nhân thu hút nhiều lượt người tìm đến.

Thời gian dần trôi, Đà Lạt ngày càng phát triển cơ sở hạ tầng. Tuy thành phố ngàn hoa đã không còn nhiều dáng vẻ hoang sơ như chục năm về trước nhưng nó vẫn mang vẻ đẹp cổ điển riêng biệt mà rất khó tìm được ở nơi nào khác trên đất nước Việt Nam.

Ngoài ra, Đà Lạt còn quen thuộc với giới trẻ bởi nhiều thắng cảnh, câu chuyện liên quan đến tình yêu. Còn gì tuyệt vời bằng ngồi cạnh "người ấy" trong không khí mát lạnh, tận hưởng sự ấm áp của tách cà phê hay bát mì.

Tuy nhiên, có một thời gian dài, nhiều người tung tin đồn về việc các cặp đôi du lịch ở Đà Lạt về đều có kết cục chia tay. Điều này vô hình trung khiến một bộ phận giới trẻ "sợ bóng sợ gió" không dám dẫn nhau lên Đà Lạt du lịch. 

Giới trẻ háo hức bắt trend 'đi Đà Lạt về có bầu', riêng cặp đôi này khiến ai cũng sốc không dám 'xin vía' - ảnh 1
Giới trẻ háo hức bắt trend 'đi Đà Lạt về có bầu', riêng cặp đôi này khiến ai cũng sốc không dám 'xin vía' - ảnh 2
Giới trẻ háo hức bắt trend 'đi Đà Lạt về có bầu', riêng cặp đôi này khiến ai cũng sốc không dám 'xin vía' - ảnh 3
Người người nhà nhà hào hứng khoe trend 'đi Đà Lạt về có bầu'
Người người nhà nhà hào hứng khoe trend "đi Đà Lạt về có bầu"

Hiện tại, câu nói "đi Đà Lạt về chia tay" đã là quá khứ vì giới trẻ đang thích thú "bắt trend" mới khi cặp đôi đi đến xứ sở ngàn hoa sẽ có cái kết "đi 2 về 3" hoặc "đi 2 về 4". Trong diễn đàn hội nhóm những người thích du lịch Đà Lạt, nhiều bạn trẻ đã thay nhau khoe kết quả mang thai hoặc hình que thử thai 2 vạch thể hiện sự vui mừng, hạnh phúc. 

Nhiều người bình luận thêm: "Nghe đồn đi Đà Lạt về có bầu là sự thật", "Đi Đà Lạt về mang thai luôn nha mọi người", "Nghe nói đi Đà Lạt về sẽ có tin vui, và em cũng thế", "Em cũng đi Đà Lạt, về là có bầu, đi 2 về 3 là có thật ạ"...

Giới trẻ háo hức bắt trend 'đi Đà Lạt về có bầu', riêng cặp đôi này khiến ai cũng sốc không dám 'xin vía' - ảnh 5
Riêng cặp đôi này có hẳn 3 bé khiến ai cũng choáng váng
Riêng cặp đôi này có hẳn 3 bé khiến ai cũng choáng váng

Bên cạnh đó, một trường hợp khiến netizen buồn cười không kém chính là cặp đôi "đi 2 về 5". Sau khi cô gái thông báo kết quả xét nghiệm đang mang thai 3 đứa con trong bụng khiến cộng đồng mạng choáng váng. Mặc dù đi Đà Lạt về có em bé thì vui thật nhưng nếu có hẳn 3 bé thì cũng khá hoảng, không ai dám "xin vía".

- Độc lạ Đà Lạt. Kiểu này phải làm chuyến thôi

- Không ai xin vía thì cho em xin nhé. Nhà em đẻ càng đông mọi người càng thích

- Phải thế chứ Đi đà lạt về mà chia tay thì thất bại rồi 

- Nhân chứng đi Đà Lạt, đi 2 về 3 đây ạ!

- Sao tui cũng đi Đà Lạt mà về không có gì hết vậy?

- Đấy, mọi người cứ bảo đi Đà Lạt về chia tay, đâu phải ai cũng thế

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Đà Lạt   Mang thai   giới trẻ  

Cùng chuyên mục