24h
Yeah1 News

Ghép đôi ngẫu nhiên, cô gái từ chối anh xây dựng để chọn anh văn phòng và cái kết ai cũng sốc

Chủ nhật, 19/03/2023 | 14:06 (GMT+7)

Cái kết bất ngờ của màn ghép đôi ngẫu nhiên trở thành đề tài thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Có ai ngờ người mà cô gái từ chối lại có 'profile' hiển hách như thế.

Trò chơi ghép đôi ngẫu nhiên ở phố đi bộ chưa bao giờ hết hot trong cộng đồng giới trẻ Việt Nam. Đây cũng là một trong những hoạt động thu hút sự chú ý của người qua đường cũng như trở thành cầu nối cho nhiều mối quan hệ mới. 

Mới đây, các diễn đàn mạng xã hội ở Việt Nam chia sẻ đoạn clip ghi lại toàn cảnh màn ghép đôi giữa 1 cô gái và 2 chàng trai bất kỳ. Được biết, cô gái và 2 chàng trai tham gia đều chưa từng quen biết nhau trước đó. Sau màn giới thiệu, mọi người mới biết trong số 2 chàng trai, có một người là nhân viên văn phòng, người còn lại làm nghề xây dựng.

Hai chàng trai và một cô gái tham gia trò ghép đôi ở phố đi bộ
Hai chàng trai và một cô gái tham gia trò ghép đôi ở phố đi bộ

Sau khi trò chuyện, ai cũng hứng thú trước sự lựa chọn của cô gái. Không ngoài dự đoán, nữ chính đã lựa chọn về phía nam nhân viên văn phòng, điều này đồng nghĩa với việc cô từ chối ghép đôi cùng anh chàng làm công việc xây dựng. 

Tuy nhiên, chàng trai bị từ chối cũng không lấy làm tiếc, anh thoải mái mỉm cười chúc phúc cho niềm vui của hai người bạn mới quen. Anh cũng cho biết dù bản thân làm xây dựng nhưng vẫn đủ thu nhập lo cho gia đình chu đáo.

Ghép đôi ngẫu nhiên, cô gái từ chối anh xây dựng để chọn anh văn phòng và cái kết ai cũng sốc - ảnh 2
Cô gái lựa chọn nhân viên văn phòng và từ chối chàng trai làm nghề xây dựng
Cô gái lựa chọn nhân viên văn phòng và từ chối chàng trai làm nghề xây dựng

Sau khi nam thanh niên quay về vị trí ban đầu thì lúc này, một số khán giả phía sau mới la lớn tiết lộ sự thật rằng người làm nghề xây dựng này đã có mấy căn biệt thự giữa lòng Hà Nội. Thậm chí, những người xung quanh thừa nhận họ đều là nhân viên của anh. Thực tế, người đàn ông này có khối tài sản và gia thế hiển hách. Lúc này, không khí xung quanh trở nên nóng hơn bao giờ hết. Ai cũng trầm trồ, kinh ngạc trước vẻ ngoài bình dị nhưng thực tế lại là người có tiền của.

Ghép đôi ngẫu nhiên, cô gái từ chối anh xây dựng để chọn anh văn phòng và cái kết ai cũng sốc - ảnh 4
Theo khán giả tiết lộ, người đàn ông làm nghề xây dựng thực chất là giám đốc sở hữu tài sản 'khủng' cùng vài căn biệt thự ở Hà Nội
Theo khán giả tiết lộ, người đàn ông làm nghề xây dựng thực chất là giám đốc sở hữu tài sản 'khủng' cùng vài căn biệt thự ở Hà Nội

Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội đã kéo theo nhiều cuộc bàn tán sôi nổi từ cộng đồng mạng. Mọi người cho rằng không nên đánh giá người khác qua vẻ bề ngoài. Cũng giống như chàng trai trong đoạn clip, tuy có vẻ ngoài bình thường nhưng lại là giám đốc liên quan đến lĩnh vực xây dựng. 

Tuy nhiên, một số ý kiến khác hoài nghi về mức độ chân thực của câu chuyện. Họ bày tỏ có lẽ những người này chỉ diễn theo kịch bản có sẵn nhằm mục đích tạo độ kịch tính, hấp dẫn cho video, giống như những câu chuyện "chủ tịch giả nghèo và cái kết" trên mạng. Đồng thời, họ cho rằng sự lựa chọn của cô gái cũng đáng được tôn trọng chứ không thể đánh đồng tất cả đều là vì tiền.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: ghép đôi   Phố Đi Bộ   Giám đốc  

Cùng chuyên mục