24h
Yeah1 News

Ghen tị trước hình ảnh bố chồng ân cần, “cưng” con dâu hơn con ruột

Thứ năm, 17/11/2022 | 12:53 (GMT+7)

Nhiều bố mẹ chồng quan tâm, lo lắng cho con dâu của mình không kém gì con ruột. Trong đoạn clip, sự chăm sóc tận tâm của người bố đối với con dâu khiến cộng đồng mạng ngưỡng mộ.

Khi mới lấy chồng, nhiều nàng dâu còn bỡ ngỡ với nhiều thứ trong nhà lẫn công việc, thậm chí không biết cách đối xử với bố mẹ chồng ra sao. Thực tế, nhiều cặp đôi xảy ra mâu thuẫn và tranh cãi vì khi sống chung với bố mẹ chồng. Bên cạnh đó, nhiều nàng dâu sống hòa thuận với gia đình nhà chồng, được bố mẹ chồng chăm sóc không kém gì con ruột.

Mới đây, một đoạn clip trên Tiktok ghi lại hình ảnh bố chồng cư xử với nàng dâu khiến ai cũng phải ghen tị. Cụ thể, bố chồng của chủ nhân đoạn clip là người rất tâm lí và tình cảm với các con, đặc biệt là con dâu của mình. Cô kể có những lúc về muộn, đến tận 12 giờ đêm nhưng vẫn thấy bố chồng ngồi chờ các con về để cùng ăn tối. Sáng hôm sau, ông dậy sớm cặm cụi giúp con dâu rửa bát, còn nói một câu an ủi để con dâu cảm thấy không có lỗi: “Có mấy cái để bố tiện tay rửa luôn.”

Ghen tị trước hình ảnh bố chồng ân cần, “cưng” con dâu hơn con ruột - ảnh 1
Bố chồng dạy sớm, cặm cụi giúp con dâu rửa bát.
Bố chồng dạy sớm, cặm cụi giúp con dâu rửa bát.

Trước đó, ông cũng nhiều lần chăm sóc cho con dâu, sợ tốn kém và nghĩ cho các con nên lúc nào ông cũng tiết kiệm khi con dâu có ngỏ ý mua quà tặng mình: 

“Đợt cưới, mình tặng bố bộ vest. Bố nhất định đi từ quê lên Hà Nội để thử vì sợ nếu không vừa, con lại phải sửa. Bố cũng rất quan tâm đến mình, biết mình sợ chó, bố còn bảo chồng mình cho 2 con chó cái kẹo để nó không gầm gừ mình. Những lúc trời lạnh, bố cũng đưa dép cho mình đi..."

Ghen tị trước hình ảnh bố chồng ân cần, “cưng” con dâu hơn con ruột - ảnh 3
Ghen tị trước hình ảnh bố chồng ân cần, “cưng” con dâu hơn con ruột - ảnh 4

"Đồ ăn sáng bố mua, sợ con chưa kịp ăn ngay sẽ bị trương , nên bố còn để riêng bún và nước. Bố cho mình ăn kẹo nhưng không cho ăn bim bim vì sợ nóng. Còn đi khắp nhà tìm khẩu trang cho mình đeo vì sợ đi đường ho lạnh. Hay lúc lo con ngồi sau xe máy bị chật , bố lại cố buộc đồ ra sau nhất có thể...” - Nàng dâu chia sẻ.

Người bố chồng chăm sóc cho con dâu không kém gì con ruột.
Người bố chồng chăm sóc cho con dâu không kém gì con ruột.

Có thể thấy, người bố chồng trong đoạn clip xứng đáng là “bố chồng của năm” khi ông đối xử nhẹ nhàng, từ tốn, xem con dâu như con ruột của mình và lo lắng cho con với những điều nhỏ nhặt nhất.

Dưới đoạn clip, chủ tài khoản Tiktok chia sẻ về hạnh phúc khi được làm dâu của bố mẹ chồng: “Lúc mình về làm dâu, bố mẹ chồng mình cũng đã lớn tuổi rồi. Niềm vui của bố mẹ chỉ có con cháu thôi, nên mình luôn yêu thương và trân trọng bố mẹ chồng như bố mẹ ruột. Mình cũng tin là ngoài kia còn có rất nhiều người cũng yêu thương con dâu như bố mẹ chồng mình." 

Ghen tị trước hình ảnh bố chồng ân cần, “cưng” con dâu hơn con ruột - ảnh 6

Ngay sau khi đăng tải, cư dân mạng vô cùng xúc động và ngưỡng mộ với hạnh phúc mà nhiều nàng dâu mong ước:

- Bố mẹ chồng có tốt nhưng cũng gặp được cô con dâu hiểu chuyện chứ không phải cô dâu nào cũng hiểu thế.

- Chị thật có phước. Em xin vía bố mẹ chồng yêu thương con dâu, bố mẹ chồng em vẫn chưa chấp nhận em nhưng vẫn đang dần hoàn thiện để ông bà yêu thương hơn.

- Thật may mắn khi mình cũng có bố mẹ chồng rất tốt với mình và cả gia đình mình, có gì cũng bảo mình mang về ngoại đi.

- Giống nhà mình ăn cơm xong bố  bảo con dâu cứ đi ngủ trưa đi để đấy bố rửa.

Ảnh: Chụp màn hình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục