24h
Yeah1 News

Gái xinh uống nước vỉa hè vào quán cafe đi toilet "ké", nhân viên nhắc nhở thì đòi mua nước đổ vào mặt quản lý?

Thứ bảy, 11/03/2023 | 16:56 (GMT+7)

Vụ việc đã làm dấy lên tranh cãi rằng giữa cô gái "tự nhiên như không" đi vệ sinh nhờ và nhân viên thẳng thừng nhắc nhở, ai đúng ai sai?

Theo đó, mạng xã hội đã xuất hiện bài đăng về câu chuyện một nhân viên "tố" một cô gái không mua nước của quán nhưng vào đi nhờ nhà vệ sinh mà không xin phép. Nhân viên tỏ ra bức xúc khi cô gái ở thời điểm đó không phải khách hàng, không mua sản phẩm và dịch vụ của quán nhưng lại vào sử dụng nhà vệ sinh một cách tự nhiên.

Gái xinh uống nước vỉa hè vào quán cafe đi toilet 'ké', nhân viên nhắc nhở thì đòi mua nước đổ vào mặt quản lý? - ảnh 1

Khi phát hiện hóa ra cô gái vốn ngồi ở quán cafe vỉa hè gần đó thì nhân viên này đã đến nhắc nhở. Đáp lại, cô gái chỉ cười và nói xin lỗi. Nhưng sang hôm sau, cô trở lại quán cafe, mua nước và muốn gặp quản lý cũng như chỉ trích thái độ của nhân viên hôm qua.

Gái xinh uống nước vỉa hè vào quán cafe đi toilet 'ké', nhân viên nhắc nhở thì đòi mua nước đổ vào mặt quản lý? - ảnh 2

Điều này đã làm dấy lên tranh cãi rằng cô gái đi vệ sinh nhờ hay nhân viên quán cafe trong câu chuyện mới là người sai. Nhiều người cho rằng việc cô gái đi nhờ nhà vệ sinh mà không có một câu xin phép nhân viên trong quán là sai vì quán cũng cần trả tiền điện nước, cả tiền cho nhân viên dọn dẹp vệ sinh đó. Người lại tỏ ra thông cảm và cho rằng nhân viên mới là người sai vì không nên "nhỏ mọn" với khách như vậy.

Hiện tại người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng thêm nhưng những bình luận trái chiều xung quanh câu chuyện vẫn liên tục được netizen đưa ra tranh luận sôi nổi.

Gái xinh uống nước vỉa hè vào quán cafe đi toilet 'ké', nhân viên nhắc nhở thì đòi mua nước đổ vào mặt quản lý? - ảnh 3

Nguyên văn bài đăng của tài khoản N.K:

“Chị gái dưới đây uống cafe vỉa hè ở quán bên cạnh nhưng lại chạy sang quán mình đi vệ sinh mà chẳng hề xin phép hỏi han ai cả '' tự nhiên như ruồi''. Sau đó mình có sang và nhắc nhở chủ quán bên cạnh thì chị này quê quá nên xin lỗi và mình cũng vui vẻ bỏ qua.

Thế nhưng hôm sau chị ấy quay lại và lần này chị tới với danh nghĩa khách hàng. Chị gái tỏ thái độ và hỏi thăm quản lí quán này đâu để chị order cốc cafe rồi đổ vào mặt quản lí quán em - cụ thể là mình. Tiếp theo chị giục nhân viên order cafe nhanh lên để chị còn đi "xả lũ"...bù do hôm qua "xả lũ" bị ngượng. Tiện đây cô quản lí đăng bài chia sẻ câu chuyện rất mong tìm được danh tính cô khách hàng vui tính này. Lí do lúc đó không tranh cãi với cô này là vì không muốn làm ảnh hưởng đến các vị khách đang có mặt tại quán."

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Quán cafe   cafe vỉa hè   Gái xinh  

Cùng chuyên mục