24h
Yeah1 News

Gái xinh lên show hẹn hò khẳng định lấy chồng thì sẽ thuê giúp việc để nấu ăn được CĐM ủng hộ

Thứ bảy, 27/08/2022 | 08:45 (GMT+7)

Nữ chính trong "Bạn muốn hẹn hò" mới đây đã nhận được nhiều sự đồng tình khi chia sẻ quan điểm về việc bếp núc sau khi lập gia đình.

Kết hôn vốn là chuyện vui nhưng sau khi về chung một nhà là một hình trình dài mà các cặp đôi cần có sự tìm hiểu, chuẩn bị và thống nhất với nhau từ những mục tiêu lớn đến những thứ tưởng như nhỏ nhặt nhất. Chẳng phải ngẫu nhiên mà những câu chuyện ngày thường như nấu ăn, chuyện bếp núc, dọn dẹp trong gia đình đôi khi lại là nguồn cơn của những mâu thuẫn khiến vợ chồng trở nên xa cách.

Thế nên vấn đề chia sẻ việc nhà vẫn là chủ đề thường xuyên thu hút nhiều ý kiến tranh luận. Mới đây trong show "Bạn muốn hẹn hò", vấn đề này lần nữa được "mổ xẻ" và quan điểm của nữ chính tham gia chương trình đã nhận được nhiều sự ủng hộ của netizen.

Gái xinh lên show hẹn hò khẳng định lấy chồng thì sẽ thuê giúp việc để nấu ăn được CĐM ủng hộ - ảnh 1

Theo đó, khi trao đổi với người thân đi cùng nam chính, nữ chính T.L không ngại thẳng thắn chia sẻ quan điểm khi lấy chồng, cô sẽ thuê giúp việc. T.L cũng khẳng định mình biết nấu ăn và nấu ăn ngon nhưng cô cho rằng, nếu dành quá nhiều thời gian cho việc bếp núc mỗi ngày thì cô sẽ không còn đủ quỹ thời gian cho những công việc khác.

Gái xinh lên show hẹn hò khẳng định lấy chồng thì sẽ thuê giúp việc để nấu ăn được CĐM ủng hộ - ảnh 2

Vì thế, T.L chia sẻ mình sẽ chỉ nấu ăn vào cuối tuần và khi có tâm trạng tốt. Còn lại, cô cũng dành phần lớn thời gian để đi làm và phát triển sự nghiệp tương tự chồng của mình.

"Em không muốn dành quá nhiều thời gian cho việc bếp núc...Giả sử nếu tiến đến hôn nhân thì em sẽ thuê người giúp việc. Em vẫn biết nấu ăn và nấu ăn ngon, nhưng em sẽ chỉ nấu ăn lúc rảnh hoặc khi em vui. Những ngày trong tuần em phải đi làm, anh ấy cũng phải đi làm nên em sẽ thuê người giúp việc để thay mình làm những việc bếp núc". - T.L chia sẻ.

Gái xinh lên show hẹn hò khẳng định lấy chồng thì sẽ thuê giúp việc để nấu ăn được CĐM ủng hộ - ảnh 3

Bên dưới phần bình luận, rất nhiều cư dân mạng đã đồng tình với quan điểm này của nữ chính và khen ngợi cô nàng là hình mẫu phụ nữ hiện đại, thẳng thắn và có chính kiến mạnh mẽ để làm chủ cuộc sống của mình.

Gái xinh lên show hẹn hò khẳng định lấy chồng thì sẽ thuê giúp việc để nấu ăn được CĐM ủng hộ - ảnh 4

Bạn gái xinh, quan điểm rõ ràng không lòng vòng, bạn nam may mắn lắm ấy

Mình cũng cùng quan điểm với bạn này

Đúng là thời hiện tại nam nữ nên có quỹ thời gian như nhau, ai cũng có công việc và sự nghiệp riêng mà

Gái xinh lên show hẹn hò khẳng định lấy chồng thì sẽ thuê giúp việc để nấu ăn được CĐM ủng hộ - ảnh 5
Gái xinh lên show hẹn hò khẳng định lấy chồng thì sẽ thuê giúp việc để nấu ăn được CĐM ủng hộ - ảnh 6
Gái xinh lên show hẹn hò khẳng định lấy chồng thì sẽ thuê giúp việc để nấu ăn được CĐM ủng hộ - ảnh 7

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục