24h
Yeah1 News

Gái xinh bị "gài" tỉnh dậy trong phòng con trai chủ tịch, cái kết tựa ngôn tình khiến netizen thích thú

Thứ sáu, 03/03/2023 | 10:42 (GMT+7)

Câu chuyện dở khóc dở cười của "thiếu gia" con trai chủ tịch cùng cô gái xinh như hotgirl trước khi nên duyên vợ chồng đã khiến nhiều người thích thú.

"Vợ chồng son" là chương trình không còn xa lạ với nhiều khán giả. Không ít cặp đôi đã góp mặt trong chương trình và chia sẻ những câu chuyện tình từ đẹp như ngôn tình đến những câu chuyện đôi khi "oan gia ngõ hẹp" nhưng cuối cùng lại dẫn đến cái kết ngọt ngào không ngờ khi cặp đôi về chung một nhà.

Riêng câu chuyện của cặp đôi trong tập mới nhất lại khiến netizen trầm trồ vì quá lãng mạn, thậm chí còn được ví như ngôn tình khi nam chính là con trai chủ tịch còn nữ chính có nhan sắc xinh như hotgirl, lại có cuộc gặp gỡ định mệnh để nên duyên vợ chồng với nửa kia.

Theo đó, cô vợ chia sẻ ấn tượng đầu tiên khi gặp chồng khác hoàn toàn với tưởng tượng trước đó của cô. Cô từng nghĩ con trai chủ tịch sẽ gắn với hình ảnh "mọt sách", đeo kính cận...nhưng chàng trai thực chất lại rất điển trai, có phong cách trẻ trung thu hút.

Khi gặp gỡ nhiều hơn và có buổi hẹn hò riêng, cả hai đã quyết định uống rượu bia. Chàng trai dù biết uống rượu nhưng đã nói không biết uống để bạn gái có phần chủ quan. Cô gái sau đó càng cố thuyết phục nửa kia "nhậu" nhưng cuối cùng lại là người say mèm. 

Gái xinh bị 'gài' tỉnh dậy trong phòng con trai chủ tịch, cái kết tựa ngôn tình khiến netizen thích thú - ảnh 1
Gái xinh bị 'gài' tỉnh dậy trong phòng con trai chủ tịch, cái kết tựa ngôn tình khiến netizen thích thú - ảnh 2

"Em say không biết một cái gì hết. Từ quán nhậu trở đi là em không nhớ gì hết. Đến sáng tỉnh dậy thì thấy em ở trong phòng của chồng em" - cô vợ trẻ tiết lộ. Khán giả vì thế đã đùa rằng cô gái bị "gài". Song cuối cùng cả hai vẫn có cái kết đẹp khi nên duyên vợ chồng và chính thức về chung một nhà.

Gái xinh bị 'gài' tỉnh dậy trong phòng con trai chủ tịch, cái kết tựa ngôn tình khiến netizen thích thú - ảnh 3

Hai vợ chồng dễ thương quá, con trai chủ tịch với cô gái may mắn giống ngôn tình ghê

Hai bạn này có tướng phu thê lắm

Chúc hai em mãi hạnh phúc nha

Ảnh: MCV Media

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục