24h
Yeah1 News

Fan cứng của Ngọc Trinh một thời: Từng là thiếu gia giàu nức tiếng, nay "quay xe" nữ tính hơn cả Ngọc Trinh

Thứ năm, 02/03/2023 | 11:00 (GMT+7)

Những hình ảnh mới với tóc dài, diện váy nữ tính của rich kid từng chi trăm triệu để ngồi cạnh Ngọc Trinh một thời đã khiến nhiều người không khỏi hoang mang.

Gia Kỳ từng là cái tên thu hút nhiều sự chú ý trên mạng xã hội. Rich kid sinh năm 2003 được đồn đoán là "cậu ấm" có gia thế "khủng" khi thường xuyên khiến dân tình trầm trồ bởi những pha chi tiền mạnh tay, sắm hàng hiệu không quan tâm giá cả hay cả có những chuyến du lịch đắt đỏ.

Fan cứng của Ngọc Trinh một thời: Từng là thiếu gia giàu nức tiếng, nay 'quay xe' nữ tính hơn cả Ngọc Trinh - ảnh 1

Gia Kỳ còn từng "gây sốt" mạng xã hội khi tiết lộ đã chi 100 triệu đồng để ngồi cạnh Ngọc Trinh trên máy bay. Anh chàng không ngại bày tỏ tình cảm và sự ngưỡng mộ cho "thần tượng" Ngọc Trinh. Cả hai sau đó cũng đã gặp mặt và trò chuyện đúng như mong muốn của Gia Kỳ.

Trải qua một thời gian, cậu ấm ngày nào giờ đây gây sốc khi có sự thay đổi lớn về diện mạo. Gia Kỳ bất ngờ không còn hình ảnh hotboy như trước mà nữ tính hơn, make up điệu đà và thậm chí còn công khai diện trang phục của nữ như váy 2 dây, áo crop top táo bạo.

Fan cứng của Ngọc Trinh một thời: Từng là thiếu gia giàu nức tiếng, nay 'quay xe' nữ tính hơn cả Ngọc Trinh - ảnh 2
Fan cứng của Ngọc Trinh một thời: Từng là thiếu gia giàu nức tiếng, nay 'quay xe' nữ tính hơn cả Ngọc Trinh - ảnh 3

Gia Kỳ thỉnh thoảng còn sử dụng tóc giả. Mái tóc dài cùng lớp makeup khiến netizen khó nhận ra cậu ấm rich kid ngày nào. Song Gia Kỳ lại tỏ ra khá thoải mái với diện mạo hiện tại. Cậu cho biết mình đã có một thời gian "detox" bản thân và quyết định tái xuất mạng xã hội với hình ảnh mới.

Fan cứng của Ngọc Trinh một thời: Từng là thiếu gia giàu nức tiếng, nay 'quay xe' nữ tính hơn cả Ngọc Trinh - ảnh 4
Fan cứng của Ngọc Trinh một thời: Từng là thiếu gia giàu nức tiếng, nay 'quay xe' nữ tính hơn cả Ngọc Trinh - ảnh 5

Trước đó, Gia Kỳ nổi tiếng là "fan cứng" của Ngọc Trinh. Rich kid gen Z không ngại chi 100 triệu đồng để đi máy bay hạng ghế thương gia để gặp được "nữ hoàng nội y".

Fan cứng của Ngọc Trinh một thời: Từng là thiếu gia giàu nức tiếng, nay 'quay xe' nữ tính hơn cả Ngọc Trinh - ảnh 6

Không chỉ vậy, cậu còn chi hẳn 11 tỷ đồng để tậu xế hộp đắt đỏ vì muốn có "đồ đôi" với thần tượng của mình. Lúc Ngọc Trinh lao đao và ồn ào dùng gương fake, Gia Kỳ cũng từng lên tiếng ngỏ ý sẽ tặng hàng thật với giá 200 triệu cho thần tượng của mình.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: ngọc trinh   Gia Kỳ   rich kid  

Cùng chuyên mục