24h
Yeah1 News

Em trai nạn nhân vụ "Anna Việt Nam" lừa đảo hóa ra là một hot tiktoker, từng hát tại đám cưới "siêu lừa"

Thứ năm, 15/09/2022 | 11:07 (GMT+7)

Mới đây hot Tiktoker Nguyễn Trọng Công vừa lên tiếng việc gia đình của anh có liên quan đến hot girl lừa đảo V.A.

Dạo gần đây, trên mạng xã hội rầm rộ chia sẻ câu chuyện tưởng chừng như chỉ có trong phim như hóa ra lại có ở đời thật. Cụ thể, cô gái V.A sinh năm 1995 quê ở Bắc Giang đã dàn dựng lên nhiều thủ đoạn tình cảm, thao túng tâm lý lừa đảo nhiều người. Cách đây 3 năm, cô đã dựng lên một đám cưới để lừa đảo 17 tỷ đồng từ bạn trai bằng cách thuê hẳn cả diễn viên để đóng vai ba mẹ của cô, thậm chí cả khách mời, thuê luôn cả dàn xe đắt tiền khiến nhiều người không thể tin đây là sự thật, thậm chí tình tiết còn hơn cả phim khiến người trong cuộc không thể nhận ra rằng mình đang bị gài bẫy.

Vụ cú lừa thế kỷ: Phía hoa cưới khẳng định 'phốt lừa 17 tỷ' là thật - 2sao

Sau khi bị phát hiện, vì thương cảm cô đang có bầu mà nhà trai tha thứ, cho cơ hội về quê lập nghiệp. Thời điểm đó, dì của V.A đã quỳ gối khóc lóc, van xin tha thứ cho cháu và hứa sẽ giám sát để cô làm lại cuộc đời. Tuy nhiên, một thời gian sau, gia đình mới biết bụng bầu của V.A là giả, và cô tiếp tục dựng lên chiêu trò để chiếm lợi từ nhiều người khác.

Em trai nạn nhân vụ 'Anna Việt Nam' lừa đảo hóa ra là một  hot tiktoker, từng hát tại đám cưới 'siêu lừa' - ảnh 1

Mới đây, hot Tiktoker Nguyễn Trọng Công thừa nhận người bạn trai bị “Anna Việt Nam” lừa đảo 17 tỷ đồng chính là anh trai ruột của hot Tiktoker. Mặc dù anh chàng biết rằng đây là vụ việc không đáng để đưa ra nói với nhiều người nhưng anh không muốn thêm bất kì một ai cũng bị lừa giống gia đình mình.

Có thể là ảnh chụp cận cảnh 1 người

Chia sẻ về lý do chị dâu của mình lên bài tố cáo, Trọng Công cho biết:

“Mặc dù chả có vẻ vang gì khi lên đây chia sẻ tôi bị lừa, nhưng mà căn bản hậu quả của sự việc đã quá nhiều, và câu chuyện đã đi quá xa. Ban đầu anh chị mình cũng không định đưa lên tại vì đây là câu chuyện riêng tư của cá nhân, gia đình mình và dính dán đến gia đình của cô chú, em họ mình nữa. Nhưng mà mình biết được rằng song song với cái lúc chị đó năn nỉ anh chị mình, hứa sẽ thay đổi và cho một cơ hội thì lại đi lừa những người khác nữa. Nghĩa là số người bị chị ấy lừa đã rất là nhiều và có thể lập thành một nhóm, nên là bắt buộc gia đình phải đưa sự việc này lên.”

Em trai nạn nhân vụ 'Anna Việt Nam' lừa đảo hóa ra là một  hot tiktoker, từng hát tại đám cưới 'siêu lừa' - ảnh 2

Trọng Công cho biết thêm, anh là người chứng kiến anh ruột của mình từ hai bàn tay trắng phấn đấu để có được thành công nhất định như ngày hôm nay đã phải trải qua biết bao khổ cực, mồ hôi nước mắt, vậy mà vô tình vướng vào vụ lừa đảo như thế này, anh cảm thấy xót cho anh trai của mình.

Nhiều người thắc mắc rằng tại sao gia đình có điều kiện, thành đạt như vậy lại để bị lừa và tới bây giờ mới phát giác, hot tiktoker cho biết: “Đây là sự việc khó để nhận ra và phát giác, nó hơi quá để tưởng tượng ra để đề phòng. Gia đình mình làm kinh doanh nên cũng rất là cẩn thận. Tuy nhiên, cái chị này là cưới em họ của mình thì nghĩa là người nhà, người thân nên là cái sự cảnh giác, nó sẽ bị giảm đi.”

Hot tiktoker bức xức chia sẻ về vụ siêu lừa
Hot tiktoker bức xức chia sẻ về vụ siêu lừa

Thêm vào đó, Trọng Công chia sẻ chi tiết “dở khóc dở cười” khi chính bản thân anh là người đã từng lên hát chúc mừng anh chị vào ngày đám cưới đó, nhưng vụ việc lại thành ra như vậy khiến anh không thể nói nên lời. Trọng Công mong rằng sau những chia sẻ của anh thì sẽ không ai gặp trường hợp tương tự như gia đình mình nữa.

Em trai nạn nhân vụ 'Anna Việt Nam' lừa đảo hóa ra là một  hot tiktoker, từng hát tại đám cưới 'siêu lừa' - ảnh 4

Hiện tại, vụ việc siêu lừa đảo của cô gái có biệt danh “Anna Việt Nam” vẫn không ngừng được bàn tán xôn xao trên mạng xã hội.

Ảnh: Chụp màn hình Tiktoker Nguyễn Trọng Công

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục