24h
Yeah1 News

Em gái từ Nhật trở về nhưng anh trai nói dối là bạn gái, phản ứng của người bố khiến CĐM rưng rưng nước mắt

Thứ tư, 14/12/2022 | 15:02 (GMT+7)

Xa quê đã lâu, cô gái trở về nhà ăn Tết. Tuy nhiên, cô đã bí mật cùng anh trai tạo bất ngờ cho bố mẹ khi về nhà không báo trước khiến cả gia đình xúc động không nói nên lời.

Rời xa quê hương và đến với mảnh đất khác để học tập và mưu sinh là điều ít ai muốn vì phải rời xa gia đình của mình. Ngày mà gia đình tụ họp quây quần bên nhau sau nhiều năm con cái đi nước ngoài trở về khiến nhiều người không khỏi xúc động khi gặp lại. 

Mới đây, một đoạn clip được chia sẻ trên Tiktok ghi lại khoảnh khắc cô con gái nhỏ bất ngờ trở về Việt Nam ăn tết sau nhiều năm đi du học đã thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Cụ thể, cô gái trong đoạn clip từ Nhật Bản về quê ăn tết, thế nhưng cô đã tạo sự bất ngờ cho bố mẹ bằng cách bí mật với anh trai và đóng giả bạn gái để "đột nhập" vào nhà. 

Em gái từ Nhật trở về nhưng anh trai nói dối là bạn gái, phản ứng của người bố khiến CĐM rưng rưng nước mắt - ảnh 1

Về đến nhà, cô mặc bộ trang phục che kín, đeo khẩu trang nên bố mẹ cũng không hoài nghi khi con trai dắt bạn gái về nhà ra mắt. Một lát sau, họ hàng trong nhà đã nhận ra cô gái, nhưng có vẻ bố mẹ cô vẫn chưa nhận ra cô và tiếp đãi cô nồng nhiệt với tư cách là "con dâu tương lai".

Em gái từ Nhật trở về nhưng anh trai nói dối là bạn gái, phản ứng của người bố khiến CĐM rưng rưng nước mắt - ảnh 2

Tuy nhiên một lát sau, phát hiện ra điều bất thường, người bố vội vàng đến bên chỗ ngồi cô gái và tháo khẩu trang cô ra. Đến khi nhận ra con gái, người bố nhẹ nhàng cúi xuống vuốt tóc con gái sang hai bên để xem có phải là sự thật hay không, rồi vuốt tóc con như ngày nhỏ cha hay làm. 

Em gái từ Nhật trở về nhưng anh trai nói dối là bạn gái, phản ứng của người bố khiến CĐM rưng rưng nước mắt - ảnh 3
Người bố không kìm được xúc động, ôm con gái nhỏ vào lòng.
Người bố không kìm được xúc động, ôm con gái nhỏ vào lòng.

Trước màn tạo bất ngờ của cô con gái nhỏ, người bố tỏ ra vừa giận vừa thương khi gặp lại con. Cô con gái sau khi bị phát hiện cũng òa khóc vì xúc động khiến cô không thể nói lên lời. Sau đó, người bố cũng không kìm được cảm xúc mà ôm con vào lòng, hai cha con khóc nức nở khiến ai nấy chứng kiến cảnh tượng này cũng đều rưng rưng nước mắt trước sự hạnh phúc của gia đình khi được đoàn tụ. 

Đoạn clip ngay lập tức được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội khiến những người con xa quê, những bậc phụ huynh xa con đều hi vọng có được cảm giác này sớm trong tương lai. Nhiều người để lại bình luận:

Cũng có bố… nhưng… bố lại không cạnh mình nữa… thèm cảm giác được bố yêu thương.

Tui xem phải 4 lần. Cảnh ông bố vuốt ve con gái cảm động.

Tui đi làm xa nhà 4 5 tháng về nhà 1 lần mà mỗi lần về bố đã sấn lại thơm rồi nghĩ nếu đi làm xa mấy năm về không biết như thế nào.

Hi vọng năm nay sẽ được về nhà sớm.

Em gái từ Nhật trở về nhưng anh trai nói dối là bạn gái, phản ứng của người bố khiến CĐM rưng rưng nước mắt - ảnh 5

Ảnh: Chụp màn hình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục