24h
Yeah1 News

Được trả lại iPhone 14 làm rơi, chàng trai mua luôn 19 lốc vé số để hậu tạ 

Thứ hai, 05/12/2022 | 14:05 (GMT+7)

Câu chuyện cô bán vé số sau khi nhặt được iPhone 14 liền nhanh chóng trả lại người mất khiến cộng đồng mạng chú ý.

Mới đây, một câu chuyện đẹp được một chủ tài khoản chia sẻ khiến nhiều người quan tâm. Được biết một chàng trai khi lên Đà Lạt du lịch đã vô tình đánh mất chiếc iPhone 14 Promax trị giá gần 40 triệu đồng. Sau một hồi tìm kiếm, chàng trai nghĩ rằng chiếc điện thoại đã mất thì bất ngờ anh nhận được cuộc gọi từ một cô bán vé số.

Vì không biết dùng điện thoại nên cô đã mang về nhà và nhờ người thân gọi cho chủ nhân chiếc điện thoại đến nhận, cô nói: “Vì bán không được số nên giờ này mới về đến nhà. Bà già này không tham đâu”. Thật may mắn khi chiếc điện thoại của anh đã vào tay người tốt, chàng trai nhanh chóng tới gặp cô và nhận lại chiếc điện thoại. 

Sau khi lấy được điện thoại của mình, anh chàng đã ngỏ ý hậu tạ vì sự tốt bụng của cô nhưng cô từ chối nhận. Nhưng khi biết cô hôm nay bán “ế” thì anh đã quyết định mua hết tất cả vé số mà cô có.

Cô bán vé số từ chối vì nghĩ rằng anh không mang đủ tiền. Cuối cùng anh cùng người bạn đi cùng vẫn quyết mua hết 19 lốc vé số của cô với giá hơn 2 triệu đồng. Anh còn gửi thêm 1 triệu đồng là tròn 3 triệu đồng coi như để cảm ơn tấm lòng của cô. Sau khi nhận được số tiền ấy, cô vô cùng vui mừng, không ngừng cười và cảm ơn chàng trai. Cô vừa làm được một việc tốt, vừa có thể bán hết số vé số hôm nay của mình.

Ở dưới phần bình luận, nhiều người biểu dương hành động đẹp của cô bán vé số. Những câu chuyện tích cực về lòng tốt, về tình người vẫn lên được chia sẻ và lan tỏa. Không chri chàng trai nhận lại chiếc điện thoại cảm thấy ấm lòng mà nhiều nhiều người cũng càng có thêm niềm tin vào những giá trị tốt đẹp của cuộc sống. 

Ảnh: Tổng hợp. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục