24h
Yeah1 News

Được bạn trai cầu hôn nhưng cô gái bật khóc ấm ức vì... chưa kịp trang điểm thật đẹp!

Thứ năm, 09/03/2023 | 10:07 (GMT+7)

Mặc dù đã gật đầu đồng ý với lời cầu hôn của người yêu nhưng cô vẫn vô cùng ấm ức vì chưa được trang điểm thật đẹp hay mặc quần áo lộng lẫy.

Tình yêu và hôn nhân là lý tưởng cao đẹp trong cuộc đời mỗi người. Những ai yêu nhau đều hy vọng có được cái kết viên mãn cùng đối phương đi đến hết quãng đời còn lại. Ngoại trừ hôn lễ, nghi thức cầu hôn cũng là một trong những sự kiện đặc biệt quan trọng mà các cặp đôi yêu nhau trau chuốt, nhất là người con gái trong tình yêu.

Việc cầu hôn tại một bữa tiệc xa hoa, lung linh ánh nến sẽ tốt hơn là chỉ ngỏ lời đơn thuần ở một quán ăn ven đường. Hoàn cảnh gia đình càng tốt, điều kiện người yêu càng cao thì yêu cầu về một lễ cầu hôn lại càng được quan tâm, chú trọng.

Cô gái ngỡ ngàng khi được nhiều người vây quanh, hóa ra là do người yêu sắp xếp buổi tiệc cầu hôn
Cô gái ngỡ ngàng khi được nhiều người vây quanh, hóa ra là do người yêu sắp xếp buổi tiệc cầu hôn

Mới đây, một câu chuyện được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội xứ Trung thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Cụ thể, một cô gái đã được bạn trai ngỏ lời cầu hôn trong khu cảnh vườn cây lãng mạn với những cánh hoa hồng rải dưới mặt đất. Rất đông bạn bè thân thiết cũng có mặt để chứng kiến giây phút thiêng liêng này.

Được bạn trai cầu hôn nhưng cô gái bật khóc ấm ức vì... chưa kịp trang điểm thật đẹp! - ảnh 2
Được bạn trai cầu hôn nhưng cô gái bật khóc ấm ức vì... chưa kịp trang điểm thật đẹp! - ảnh 3
Cô gái mỉm cười hạnh phúc khi phát hiện sự thật
Cô gái mỉm cười hạnh phúc khi phát hiện sự thật

Tuy nhiên, người xem không khỏi bật cười khi nhìn thấy biểu hiện ngơ ngác, bần thần của cô gái lúc xuất hiện trong buổi cầu hôn. Nhìn thấy sự dụng công sắp xếp buổi tiệc của anh bạn trai khiến cô gái vừa hoang mang, vừa cảm động.

Đang vui vẻ, cô gái bỗng nhiên bật khóc nức nở
Đang vui vẻ, cô gái bỗng nhiên bật khóc nức nở

Sau một lúc bình tĩnh, lúc này cô gái mới bật cười thích thú khi nhận những cành hoa hồng tươi thắm từ người yêu. Mặc dù đã gật đầu đồng ý cưới chồng nhưng cô gái vẫn vô cùng ấm ức. Cô vừa khóc vừa tức trách móc anh bạn trai: "Em chưa được mặc chiếc váy mà em thích, em còn chưa trang điểm tô son nữa". 

Bạn bè phải an ủi, động viên cô
Bạn bè phải an ủi, động viên cô

Nghe lời than vãn của cô gái, bạn bè xung quanh đều bật cười thích thú. Mọi người cũng vỗ về cô gái đừng lo lắng về những thứ bên ngoài vì lúc nào dáng vẻ của người hạnh phúc trong tình yêu cũng vô cùng xinh đẹp. 

Được bạn trai cầu hôn nhưng cô gái bật khóc ấm ức vì... chưa kịp trang điểm thật đẹp! - ảnh 7
Dù trách cứ người yêu nhưng cô gái vẫn biết ơn vì buổi tiệc cầu hôn này
Dù trách cứ người yêu nhưng cô gái vẫn biết ơn vì buổi tiệc cầu hôn này

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả mạng cũng bày tỏ sự đồng cảm với cô gái trong đoạn clip. Mặc dù biết rằng cầu hôn bất ngờ nhưng chắc hẳn sau này, cô gái sẽ thấy tiếc vì không thể xuất hiện với hình ảnh xinh đẹp nhất. Mọi người cũng suy đoán, rất có thể cô gái đã sắm chiếc váy lộng lẫy hay mua món trang sức xinh đẹp để chuẩn bị cho buổi cầu hôn nhưng kết quả lại ngoài ý muốn. 

Một số bình luận của cộng đồng mạng bên dưới đoạn clip như: "Bao nhiêu ngày xinh đẹp, rạng rỡ thì không cầu hôn, lựa ngay lúc môi thâm, đầu tóc bù xù thì hỏi em lấy anh không", "Con gái ai cũng vậy mà, luôn muốn xuất hiện xinh đẹp nhất trong những dịp trọng đại để sau này khi nhớ lại kỉ niệm cũng không tiếc nuối", "Do cô gái quan trọng hình thức quá thôi chứ được cầu hôn đã là hạnh phúc rồi, tôi cưới chồng còn không được cầu hôn đây này", "Hy vọng cô gái sẽ trở thành cô dâu đẹp nhất hôn lễ để bù đắp cho lần cầu hôn chưa được như ý này"...

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Cầu hôn   đám cưới   trung quốc  

Cùng chuyên mục