24h
Yeah1 News

Đức Nhân mất bông tai quý, dành 8 tiếng tìm kiếm khắp các nẻo đường

Chủ nhật, 05/03/2023 | 19:34 (GMT+7)

Đức Nhân đã không may làm mất chiếc bông tai kim cương của mình.

Cụ thể, khi đến chơi nhà một người bạn, Đức Nhân đã đánh mất chiếc bông tai kim cương. Chiếc bông tai này rất có giá trị không chỉ về vật chất mà còn là tinh thần bởi đây là món quà mà một người chị thân thiết đã tặng cho cô. 

Tuy nhiên, bà Nhân không hề nhận ra sự biến mất của đôi bông tai. Cho đến buổi chiều ngày hôm sau, cô mới tá hỏa  gọi điện cho những người tham gia buổi đi chơi, trong đó có cả Quỳnh Trần. Quỳnh Trần khẳng định rằng trên đoạn đường đi, cô vẫn thấy Đức Nhân đeo bông tai. Ngoài ra, camera man cũng xác nhận Đức Nhân đã đeo đôi bông tai khi xem lại đoạn ghi hình của buổi quay hôm đó.

Đức Nhân mất bông tai quý, dành 8 tiếng tìm kiếm khắp các nẻo đường - ảnh 1

Đức Nhân ngay sau đó đã nhờ người tìm kiếm ở nhà bạn, sảnh chung cư mình sống nhưng vẫn không thấy tung tích của đôi bông tai. Chính vì vậy, nữ Youtube nhận định rằng, đồ trang sức quý này đã bị cô đánh rơi khi dừng chân trên đoạn đường từ Bình Thuận đến Sài Gòn.

Dù hy vọng rất mong manh nhưng Đức Nhân vẫn quyết định cùng trợ lý chạy xe máy rong ruổi khắp các nẻo đường để tìm kiếm đôi bông tai. Vừa đi, cô vừa rưng rưng nước mắt.

Đức Nhân mất bông tai quý, dành 8 tiếng tìm kiếm khắp các nẻo đường - ảnh 2
Đức Nhân mất bông tai quý, dành 8 tiếng tìm kiếm khắp các nẻo đường - ảnh 3

Quá trình tìm kiếm từ 2 giờ cho đến 7 giờ tối. Cuối cùng, khi đi qua một đoạn đường vắng, cả hai nhận ra địa điểm dừng chân quen nên đã xuống xe tìm. May thay, đôi bông tai nằm trong bụi rậm. Đức Nhân vô cùng hạnh phúc, không thể tin được rằng “kỳ tích” lại có thể xảy ra với cô một cách thần kỳ như vậy.

Đức Nhân mất bông tai quý, dành 8 tiếng tìm kiếm khắp các nẻo đường - ảnh 4
Đức Nhân mất bông tai quý, dành 8 tiếng tìm kiếm khắp các nẻo đường - ảnh 5
Bà Nhân mệt mỏi sau một ngày dài tìm kiếm vất vả
Bà Nhân mệt mỏi sau một ngày dài tìm kiếm vất vả

Chia sẻ về sự việc, Đức Nhân cho biết: ““Hôm nay Nhân đã đi đoạn đường dài rất xa, rất mệt. Nhưng bù lại, Nhân đã tìm được báu vật của bản thân, một món quà mà người chị, người bạn vô cùng trân trọng tặng cho mình mà mình vẫn giữ được nó”. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Bà Nhân Vlog  

Cùng chuyên mục