24h
Yeah1 News

Du khách quay được cảnh tượng kỳ lạ của Việt Nam từ trên máy bay hút 15 triệu view, lý giải ai cũng trầm trồ

Thứ sáu, 29/12/2023 | 09:09 (GMT+7)

Cảnh tượng đặc biệt được một du khách nước ngoài quay lại từ trên máy bay thu hút 15 triệu lượt xem. Ai cũng trầm trồ trước vẻ đẹp kỳ vĩ của Việt Nam.

Những năm qua, du lịch Việt Nam ngày càng nở rộ với lượng khách du lịch trong và ngoài nước ngày càng nhiều. Những mùa cao điểm du lịch, những trung tâm thương mại và những khu di tích, danh thắng nổi tiếng đón hàng triệu lượt khách tham quan. Đặc biệt, du khách nước ngoài không ít lần thán phục, trầm trồ với những cảnh đẹp của đất nước Việt Nam.

Mới đây, một video được du khách ngoại quốc đăng tải trên mạng thu hút hơn 15 triệu lượt xem. Điều đáng chú ý là đoạn video này ghi lại cảnh tượng độc đáo có 1-0-2 của Việt Nam từ độ cao hàng ngàn feet trên không. Du khách này cho biết, trong chuyến bay từ TP.HCM (Việt Nam) đến Melbourne (Úc), anh đã phát hiện cảnh đêm đẹp như truyện cổ tích và đăng tải lên mạng.

Cảnh tượng đặc biệt được một du khách quay lại từ trên máy bay
Cảnh tượng đặc biệt được một du khách quay lại từ trên máy bay

Khi nhìn ra ngoài cửa sổ máy bay, du khách không khỏi sửng sốt khi phát hiện những đốm sáng xếp hàng xen kẽ trong đêm đen. Người này nghĩ mãi vẫn không biết những ô vuông ánh sáng này là gì nên đăng lên mạng hỏi mọi người: "Can somebody please tell me what these are? Flight from Ho Chi Minh City to Melbourne". (tạm dịch: Ai đó có thể nói cho tôi biết chúng là gì không? Từ chuyến bay TP.HCM đến Melbourne).

Ngay sau khi đoạn video được chia sẻ lên mạng đã tạo nên hàng loạt chủ đề bàn luận cho mọi người từ Việt Nam đến quốc tế. Bên dưới phần bình luận, không ít người bất ngờ trước cảnh tượng hiếm có và càng đặc biệt hơn khi họ không biết chúng là gì và vì sao chúng lại có ở Việt Nam. Thậm chí có người còn hài hước đùa rằng, không lẽ Trái Đất bị "lag" màn hình?

Du khách quay được cảnh tượng kỳ lạ của Việt Nam từ trên máy bay hút 15 triệu view, lý giải ai cũng trầm trồ - ảnh 2
Hình ảnh các trang trại thanh long phát sáng vào mỗi buổi tối
Hình ảnh các trang trại thanh long phát sáng vào mỗi buổi tối

Ngay sau đó, đã có nhiều người tìm ra được nguyên nhân. Thực chất những ô vuông ánh sáng này là phát ra từ các trang trại thanh long. Được biết, tại các trang trại thanh long nổi tiếng ở Bình Thuận, Ninh Thuận, Đồng Nai... vào buổi tối, nông dân trồng thanh long sẽ thắp đèn dưới mỗi bụi thanh long để thúc đẩy sự sinh trưởng, giúp cây phát triển tốt và rút ngắn thời gian cho ra trái để đáp ứng nhu cầu thu hoạch. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: du khách   máy bay  

Cùng chuyên mục