24h
Yeah1 News

Dù đau chân, nhưng cụ ông vẫn quỳ xuống an ủi vợ: "Em có nghe anh nói không, thương em nhất!"

Chủ nhật, 06/11/2022 | 21:14 (GMT+7)

Trải qua mấy chục năm gắn bó với nhau, nhưng tình cảm của cụ ông vẫn còn nguyên vẹn như những ngày đầu. Hình ảnh cụ ông trong đoạn clip khiến CĐM ngưỡng mộ khi động viên vợ bệnh nặng mặc cho chân bị đau.

Một tài khoản đăng tải trên mạng xã hội đoạn clip cụ ông động viên người vợ khiến nhiều người không khỏi xúc động và chia sẻ đoạn clip tình cảm này. Theo đoạn clip, cụ bà đang bị bệnh nặng nên cụ ông đã quỳ xuống bên cạnh bà, động viên bà cố gắng ăn uống giữ sức khỏe. Đáng chú ý, dù bị đau chân, nhưng cụ ông vẫn quỳ xuống bên cạnh vợ mặc cho con khuyên ngăn: “Bố quỳ xuống làm gì, chân đang đau.” Cụ ông đáp lại: “Thôi không có đau gì hết, vợ là trên hết.”

Dù đau chân, nhưng cụ ông vẫn quỳ xuống an ủi vợ: 'Em có nghe anh nói không, thương em nhất!' - ảnh 1
Mặc cho con khuyên ngăn, nhưng cụ ông vẫn nhất quyết quỳ bên cạnh vợ dù chân đau.
Mặc cho con khuyên ngăn, nhưng cụ ông vẫn nhất quyết quỳ bên cạnh vợ dù chân đau.

Cụ thể, dù đã lớn tuổi, nhưng cụ ông vẫn ngọt ngào xưng “anh”, “em” với vợ. Trong đoạn clip, cụ ông nhẹ nhàng nói những lời ngọt ngào động viên vợ: “Anh quỳ xuống đây anh nói chuyện với em này. Vợ anh ơi, anh quỳ xuống nói chuyện với em này. Em có nghe thấy không? Anh đang quỳ đây này, đang quỳ đấy . Chồng em đang quỳ đấy . Thương lấy anh với con nhé. Anh với con vất vả lắm. Chịu khó tí nhé, thương anh nhé. Em có nghe anh nói không? Em có thương anh không? Có à? Thế thì ráng nhé.”

Cụ ông ân cần động viên vợ.
Cụ ông ân cần động viên vợ.

Trước hành động ân cần của cụ ông, có lẽ đã làm cho cụ bà xúc động mà ánh mắt trở nên rưng rưng. Theo đó, bà đã nhìn sang và gật đầu nhẹ như đồng ý với lời cụ ông nói.

Cụ bà nhìn sang ông, nhẹ nhàng gật đầu trước những lời nói ân cần của cụ ông.
Cụ bà nhìn sang ông, nhẹ nhàng gật đầu trước những lời nói ân cần của cụ ông.

Trước tình cảm đẹp đẽ của cụ ông lớn tuổi dành cho vợ của mình, nhiều người xem đoạn clip đã không kìm được nước mắt trước tình cảm của hai ông bà dành cho nhau. Dù thời gian có trôi qua như thế nào đi nữa thì tình cảm hai ông bà vẫn vẹn nguyên như những ngày đầu.

- Thực sự là trần gian chỉ là cõi tạm thôi. Nhưng tình cảm vẫn là vĩnh cửu. Chỉ mong bản thân và gia đình luôn quan tâm chăm sóc yêu thương lẫn nhau. Bởi vì không biết đâu là lần cuối cả nên hãy thương yêu nhau khi còn có thể.

- Muốn nói một câu với con cháu thôi mà cũng không nói được, đau lắm.

- Nghe mà thấy hạnh phúc lây quá chắc hồi còn trẻ ông bà yêu nhau lắm ạ.

- Chao ôi nghe tiếng “vợ ơi” nghe sao mà ngọt ngào quá. Thực sự ngưỡng mộ ông bà, dù gần về đến cuối cuộc đời vẫn trao nhau những lời ngọt ngào, chắc hẳn ông bà đã từng rất yêu nhau thời trẻ cho đến hiện tại thì tình yêu đó vẫn không đổi thay, thật ngưỡng mộ.

Dù đau chân, nhưng cụ ông vẫn quỳ xuống an ủi vợ: 'Em có nghe anh nói không, thương em nhất!' - ảnh 5

Ảnh: Chụp màn hình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục