24h
Yeah1 News

Động thái của Trang Nemo giữa lùm xùm bị truy tố vì xô xát với Trần My

Thứ sáu, 07/10/2022 | 21:47 (GMT+7)

Mới đây, VKSND Q.1, TP.HCM hoàn tất cáo trạng, đề nghị truy tố Trang Nemo cùng đồng phạm về tội gây rối trật tự công cộng.

Chiều ngày 7/10, theo nguồn tin của PV báo Công An TP.HCM, Viện kiểm sát Nhân dân Quận 1 (TP.HCM) xác nhận đã đã hoàn thành cáo trạng truy tố Trang Nemo (Nguyễn Xuân Hương Trang, 30 tuổi) cùng đồng bọn bao gồm Phạm Quyền Quy, Nguyễn Ngọc Khương (cùng 23 tuổi), Nguyễn Phước Tuấn (31 tuổi), Phan Hoàng Nam (24 tuổi) đối với vụ án “gây rối trật tự công cộng”.

Cả 5 bị can đều được áp dụng biện pháp ngăn chặn cấm đi khỏi nơi cư trú, đồng thời đều bị truy tố theo khoản 1 Điều 318 bộ luật Hình sự, ở khung hình phạt cao nhất là đến 2 năm tù.

Đầu năm 2022, vụ ẩu đả giữa 2 hot girl bán hàng Trần My và Trang Nemo trở thành tâm điểm của mạng xã hội.
Đầu năm 2022, vụ ẩu đả giữa 2 hot girl bán hàng Trần My và Trang Nemo trở thành tâm điểm của mạng xã hội.

Giữa rầm rộ chuẩn bị hầu tòa vì tội gây rối trật tự công cộng, động thái mới nhất của nữ hot girl khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ. Theo đó, Trang Nemo vẫn lên livestream bán hàng như mọi khi, không nhắc gì đến thông tin lùm xùm trên. Trong livestream, Trang Nemo tỏ ra vui tươi trước ống kính với giọng nói nhỏ nhẹ, dịu dàng, khác hoàn toàn so với trước kia.

Mặc cho thông tin chuẩn bị hầu tòa, Trang Nemo vẫn bán hàng 'chốt đơn' như hằng ngày.
Mặc cho thông tin chuẩn bị hầu tòa, Trang Nemo vẫn bán hàng "chốt đơn" như hằng ngày.

Không biết rằng Trang Nemo chưa biết thông tin rầm rộ này hay cô đang cố tình phớt lờ, vẫn livestream “chốt đơn” bán hàng như chưa từng có chuyện gì xảy ra. Netizen để lại bình luận:

- Vẫn còn tâm trạng chốt đơn à.

- Cô gái nghị lực quá, không biết chị đã đọc báo chưa nhỉ?

- Chuẩn bị hầu tòa kìa chị ơi.

Động thái của Trang Nemo giữa lùm xùm bị truy tố vì xô xát với Trần My - ảnh 3
Động thái của Trang Nemo giữa lùm xùm bị truy tố vì xô xát với Trần My - ảnh 4

Theo cáo trạng, Trang Nemo là chủ cửa hàng thời trang tại P.Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP.HCM. Theo đó, khoảng 3 giờ chiều ngày 16/1/2022, Trần My cùng với chị Phạm Lệ K. và Trần Thị H.Y. đã đến cửa hàng Trang Nemo để gặp gỡ và giải quyết mâu thuẫn sử dụng hình ảnh trên mạng. Trong đó, My cùng chị K. vào cửa hàng để xin lỗi Trang Nemo trong khi chị K. đứng chờ bên ngoài. Một lúc sau, chị K. vào trong để hối thúc My về và lúc này đôi bên xảy ra tranh cãi to tiếng.

Trong lúc giải quyết, cả hai bên đều mất bình tĩnh. Giữa lúc mọi chuyện còn chưa giải quyết thì chị K. - người tự xưng là "chị em xã hội" với Trần My cho rằng My chỉ nên xin lỗi Trang Nemo vì sử dụng hình ảnh của cô khi chưa có sự đồng ý. Trong lúc Trang mời chị K. ra ngoài thì "người chị" trên có phản ứng mạnh khiến chị K. bị người của Trang Nemo “tác động vật lý”, vụ việc trở nên hỗn loạn.

Theo kết luận giám định của pháp y, chị K. mang thương tích 3%, còn chị Yến không đủ cơ sở xác định có chấn thương. Tại cơ quan điều tra, Trang Nemo, cùng đồng bọn khai nhận hành vi phạm tội như trên.

Trong quãng thời gian vừa qua đến nay, Trang Nemo thường xuyên có mặt tại các sự kiện lớn nhỏ, chụp hình cùng các nghệ sĩ Việt. 

Trang Nemo thường xuyên có mặt tại các sự kiện cùng các celeb nổi tiếng.
Trang Nemo thường xuyên có mặt tại các sự kiện cùng các celeb nổi tiếng.

Ảnh: Tổng hợp, chụp màn hình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục