24h
Yeah1 News

Động thái của bà Nhân vlog giữa bão drama: Khóa bình luận trên Facebook, CĐM ồ ạt vào "phẫn nộ"

Thứ ba, 14/03/2023 | 09:07 (GMT+7)

Drama giữa bà Nhân vlog và bác sĩ sản khoa vẫn chưa lắng xuống khi mới đây, bà Nhân còn bị netizen tràn vào trang cá nhân thả "bão phẫn nộ".

Mạng xã hội hiện đang "dậy sóng" trước ồn ào của bà Nhân vlog và bác sĩ sản khoa T. liên quan đến việc nữ YouTuber tố bác sĩ này "không có tâm, nói 2 lời". Thế nhưng bà Nhân lại không được sự đồng cảm của netizen mà ngược lại còn bị chỉ trích gay gắt sau khi phía bác sĩ lên tiếng đáp trả lời tố của bà Nhân.

Động thái của bà Nhân vlog giữa bão drama: Khóa bình luận trên Facebook, CĐM ồ ạt vào 'phẫn nộ' - ảnh 1

Theo đó, bác sĩ cho rằng Đức Nhân mới là người không tập trung, không làm đúng theo hướng dẫn và trì hoãn lịch hẹn tái khám vì "bận quay clip", "bận đi ăn tiệc". Bác sĩ T. còn nghi vấn Đức Nhân "diễn sâu" vì cho rằng việc tiêm kích trứng không đến mức đau quằn quại như những video mà Đức Nhân đăng tải. Anh còn tiết lộ Đức Nhân là người cố gắng thương lượng từ đầu để được anh chữa miễn phí, đổi lại cô sẽ PR cho bác sĩ.

Động thái của bà Nhân vlog giữa bão drama: Khóa bình luận trên Facebook, CĐM ồ ạt vào 'phẫn nộ' - ảnh 2

 "Mình tập trung cố gắng để có con đi, đó mới là điều cần. Ở đây mình lại đi lấy chuyện con cái quảng cáo để thu hút công chúng thì không nên. Bạn này cũng từng deal với anh từ đầu là đề nghị anh làm miễn phí sau đó bạn sẽ quảng cáo cho anh. Anh nói không được, nếu em duyên để anh làm với em thì cái gì anh hỗ trợ được, miễn phí được thì sẽ miễn phí, quan trọng là cùng đồng hành để em có con". - bác sĩ T. cho hay.

Đức Nhân sau đó có lên clip đáp trả và làm rõ vấn đề "miễn phí". Cô giải thích: "Ngày trước, lúc Nhân còn ở bên Nhật, có kế hoạch về Việt Nam làm em bé thì vấn đề đó được mọi người quan tâm. Trong đó, có nhiều bạn tag tên bác và bác có vào nhắn tin riêng vào fanpage của Nhân. Chính bác đi tìm Nhân chứ Nhân không đi tìm bác.

Động thái của bà Nhân vlog giữa bão drama: Khóa bình luận trên Facebook, CĐM ồ ạt vào 'phẫn nộ' - ảnh 3

Ngoài ra, cũng có rất nhiều bác khác cũng nhắn tin riêng với Nhân. Lúc đó Nhân chọn bác vì thấy bác rất là hot trên tiktok. Khi nói chuyện với nhau, Nhân nói bác ơi, cũng có nhiều bác sĩ khác ngỏ ý muốn là lo cho vợ chồng con từ A-Z luôn, đến khi 2 vợ chồng con có em bé thì thôi. Nhưng mà con vẫn không muốn lựa chọn vì còn muốn theo bác vì con nghe nói bác rất mát tay... Bác nói là con yên tâm đi, nếu con xin trứng người khác thì bác sẽ là người đứng ra chấp nhận chịu hết phí đó cho con. Lúc đó Nhân mới nói dạ thôi bác ơi, chuyện đó mình tính sau. Nhân về tới Việt Nam, đi khám. Lúc đó Nhân tính từ bỏ bác rồi".

Động thái của bà Nhân vlog giữa bão drama: Khóa bình luận trên Facebook, CĐM ồ ạt vào 'phẫn nộ' - ảnh 4

Nhưng đến hiện tại, không rõ vì lý do gì mà video của Đức Nhân đã biến mất. Nữ YouTuber cũng chưa lên tiếng thêm về ồn ào này. Thay vào đó, Đức Nhân lại nhận cơn bão "phẫn nộ" ồ ạt từ CĐM. Những bài đăng gần đây của Đức Nhân bị netizen tràn vào react phẫn nộ cùng những bình luận tiêu cực. Đức Nhân hiện tại đã khóa chức năng bình luận trên trang cá nhân.

Động thái của bà Nhân vlog giữa bão drama: Khóa bình luận trên Facebook, CĐM ồ ạt vào 'phẫn nộ' - ảnh 5
Facebook Đức Nhân bị 'bão' react phẫn nộ.
Facebook Đức Nhân bị "bão" react phẫn nộ.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục