24h
Yeah1 News

Đôi song sinh bạch tạng 'độc lạ' ở Sóc Trăng đón tin vui đầu năm, tiết lộ thu nhập gần 50 triệu/tháng

Thứ ba, 03/01/2023 | 11:36 (GMT+7)

Sau gần 2 tháng kể từ khi chia sẻ câu chuyện của đôi song sinh bạch tạng ở Sóc Trăng, hiện tại 2 bé đã có cuộc sống ổn định hơn với mức thu nhập gần 50 triệu đồng mỗi tháng.

Câu chuyện của cặp chị em song sinh bạch tạng tại Sóc Trăng từng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Tháng 11/2022, nhiều người đổ dồn sự chú ý vào 2 bé gái sinh ra với mái tóc, khuôn mặt và những chi tiết trên người đều có màu trắng. Được biết, đây là trường hợp rất hiếm xuất hiện ở Việt Nam, nhất là khu vực miền Tây sông nước.

Đôi song sinh bạch tạng ở Sóc Trăng từng gây sốt MXH vào tháng 11/2022
Đôi song sinh bạch tạng ở Sóc Trăng từng gây sốt MXH vào tháng 11/2022

Theo lời kể của gia đình cặp song sinh với chủ kênh Độc lạ Bình Dương, kể từ khi chào đời, 2 bé đã mang những đặc điểm của người bạch tạng như tóc, lông mi, lông mày... phủ màu trắng muốt. Với ngoại hình đặc biệt, cặp chị em song sinh được mọi người trong khu xóm yêu thích gọi bằng biệt danh "chị em thiên thần".

Sau khi biết đến hoàn cảnh của đôi song sinh đặc biệt này, chủ kênh Độc lạ Bình Dương đã mở một tài khoản Youtube riêng cho 2 chị em. Chỉ sau chưa đầy 2 tháng, kênh video này đã thu về hơn 100.000 lượt dõi và nhận nút Bạc của nền tảng ngay dịp đầu năm mới. 

Kênh Youtube của đôi song sinh nhận nút Bạc với 100.000 lượt đăng ký
Kênh Youtube của đôi song sinh nhận nút Bạc với 100.000 lượt đăng ký

Ngoài ra, người này còn tiết lộ với kênh Youtube, cặp song sinh đã giúp gia đình kiếm được nguồn thu nhập mới. Cụ thể, tháng 11/2022, hai chị em bạch tạng ở Sóc Trăng thu được 46 triệu đồng. Dự kiến với sự tăng trưởng lượt người xem thì những tháng kế tiếp, số tiền kiếm được sẽ tăng gấp đôi, có nghĩa là gia đình có thể kiếm được gần 100 triệu đồng/tháng.

Đôi song sinh bạch tạng 'độc lạ' ở Sóc Trăng đón tin vui đầu năm, tiết lộ thu nhập gần 50 triệu/tháng - ảnh 3
Chủ kênh cho biết 2 chị em có thu nhập gần 50 triệu đồng/tháng từ kênh Youtube này
Chủ kênh cho biết 2 chị em có thu nhập gần 50 triệu đồng/tháng từ kênh Youtube này

Đây là tin vui không chỉ đối với gia đình mà còn cả cặp song sinh bạch tạng. Mọi người để lại lời chúc mừng bên dưới bài đăng. Hơn hết, ai cũng phấn khởi vì gia đình có thêm nguồn thu nhập để chăm lo cho cuộc sống của các thành viên trong nhà, đặc biệt là tạo điều kiện cho đôi song sinh bạch tạng có điều kiện ăn học tốt hơn.

- Tuyệt vời quá, chúc mừng các con, chúc mừng gia đình

- Hai con quá giỏi, chú Khánh phải mất 2 năm mới đạt được nút Bạc đó

- Vậy là từ nay các con có thêm cơ hội để phát triển rồi

- Mong 2 thiên thần khỏe mạnh khôn lớn nhé

- Đầu năm nhận được tin vui, chúc mừng 2 con, chúc mừng gia đình

Trước đó, theo chia sẻ của chị Rồng - mẹ ruột đôi song sinh, mặc dù các con không giống những bạn đồng trang lứa nhưng rất lanh lợi, hiếu thuận và lễ phép với người lớn. Ban đầu, vợ chồng chị còn sợ các con sinh ra sẽ kém phát triển hơn các bạn, nhưng với tính cách này thì hai vợ chồng bớt đi gánh nặng lo toan về các con.

Đôi song sinh bạch tạng 'độc lạ' ở Sóc Trăng đón tin vui đầu năm, tiết lộ thu nhập gần 50 triệu/tháng - ảnh 5
Hình ảnh độc lạ của đôi song sinh tại Sóc Trăng
Hình ảnh độc lạ của đôi song sinh tại Sóc Trăng

Được biết, đôi song sinh bạch tạng còn có một anh trai cũng gặp chứng "trắng người" giống hệt như vậy. Chị Rồng cho biết nghe người ta nói sinh đứa đầu bạch tạng thì đứa sau sẽ không bị nữa nên mới quyết định có thêm con: "Trời ơi, thời điểm sinh hai bé ra thấy nó cũng giống anh trai vợ chồng chị tuyệt vọng lắm, tại nghe người ta nói đứa đầu bị là đứa sau không bị mình mới sinh... Mà mình thì đâu có sao, tội là tội cho tương lai của tụi nó".

Ảnh: Cắt từ clip của Độc lạ Bình Dương

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục