24h
Yeah1 News

Đôi bạn thân hotboy cùng nhau chuyển giới thành nữ, netizen trầm trồ: "Tình bạn quá đẹp"

Thứ hai, 21/11/2022 | 18:18 (GMT+7)

Hình ảnh đôi bạn thân cùng chuyển giới từ nam thành nữ để sống đúng với chính mình đã khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ cả hai.

Theo đó, mạng xã hội gần đây đã xôn xao trước câu chuyện một cặp bạn thân là nam cùng quyết định chuyển giới thành nữ. Cả hai không ngại chia sẻ những hình ảnh trong quá khứ và cởi mở về câu chuyện của mình như một câu chuyện truyền cảm hứng cho nhiều người, đặc biệt là những người trong cộng đồng LGBT.

Theo những hình ảnh cũ mà đôi bạn này chia sẻ, có thể thấy cả hai trong quá khứ đều có ngoại hình "hot boy" với vóc dáng cao ráo, gương mặt điển trai và gu thời trang trẻ trung, hiện đại. Thế nhưng tất cả điều này không là rào cản khi cả hai đều nhận ra con người thật của mình không thuộc về diện mạo hiện tại và quyết tâm thay đổi để tìm lại bản thân.

doi-ban-than-cung-nhau-chuyen-gioi-song-that-voi-chinh-minh-ffdf65bc

Quyết định chuyển giới là một quyết định lớn và mang nhiều rủi ro. Nhưng dường như sẽ càng có động lực hơn khi có một người bạn đồng hành và tình bạn của cả hai đã đủ lớn để 2 thanh niên ngày nào quyết tâm thực hiện cuộc đại phẫu để có ngoại hình của phụ nữ, hoàn thiện bản thân mình.

doi-ban-than-cung-nhau-chuyen-gioi-song-that-voi-chinh-minh-991691fa

Những hình ảnh hiện tại của cả hai cũng khiến netizen không khỏi trầm trồ khi đôi bạn thân giờ đây đã trở thành 2 cô gái vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ. Nhiều khoảnh khắc đôi bạn cùng đi mua sắm, chọn cho nhau những bộ quần áo đẹp, cùng nhau "làm điệu" và tận hưởng những điều tuyệt vời nhất khi được là chính mình cũng khiến nhiều cư dân mạng được truyền cảm hứng về tình bạn đẹp này.

doi-ban-than-cung-nhau-chuyen-gioi-song-that-voi-chinh-minh-c04e43e6

doi-ban-than-cung-nhau-chuyen-gioi-song-that-voi-chinh-minh-626c1c8bDiện mạo xinh đẹp của cả hai hiện tại.

Ngưỡng mộ hai người quá

Câu chuyện quá đẹp của cộng đồng LGBT rồi

Có mấy bình luận toxic không hiểu nổi nhỉ, tình bạn cũng phân biệt giới tính sao, được bao nhiêu người có bạn bè đồng cam cộng khổ, cùng mình quyết định thay đổi cả cuộc đời thế này

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục