24h
Yeah1 News

Độc lạ: Vợ đánh ghen tình nhân của chồng nhưng đến nơi lại bị "thao túng tâm lý" vì cách nói chuyện của "tiểu tam"

Thứ năm, 12/01/2023 | 09:57 (GMT+7)

Câu chuyện độc lạ mới đây khiến cộng đồng mạng không khỏi dở khóc dở cười. Mặc dù đến đánh ghen tình nhân của chồng nhưng sau khi nói chuyện, người vợ bất ngờ thấy "sai sai".

Mới đây, một tài khoản tên D.N.H đã đăng tải trên Tiktok đoạn clip dài gần 2 phút ghi lại cảnh tranh chấp giữa một cô vợ tìm đến tận nhà tình nhân của chồng để đánh ghen. Tuy nhiên, đoạn hội thoại giữa chính thất và tiểu tam khiến người xem không khỏi dở khóc dở cười. 

Dù người vợ có nói thế nào thì cô bồ nhí vẫn bình tĩnh phơi đồ
Dù người vợ có nói thế nào thì cô bồ nhí vẫn bình tĩnh phơi đồ

Cụ thể, khi đến nhà trọ của cô nhân tình, người vợ ngay lập tức lên giọng chất vấn về thời gian tiểu tam mang thai con của chồng mình. Tuy nhiên, trái với thái độ căng thẳng của người vợ, cô bồ chỉ nhẹ nhàng bâng quơ trò chuyện. Người này cho biết, hiện tại cô đang mang thai 4 tháng con của chồng người phụ nữ kia. 

Độc lạ: Vợ đánh ghen tình nhân của chồng nhưng đến nơi lại bị 'thao túng tâm lý' vì cách nói chuyện của 'tiểu tam' - ảnh 2
Người này còn đính chính với cô vợ là chỉ mang bầu 4 tháng chứ không phải 8 tháng như lời đồn
Người này còn đính chính với cô vợ là chỉ mang bầu 4 tháng chứ không phải 8 tháng như lời đồn

Cô tình nhân bật cười khi nghe những câu hỏi của người vợ: "Trời ơi chị ơi chị, chị làm ơn chị nghe cho rõ. Lúc em mới lên đó, là em không biết anh V. như vậy, giờ em mang bầu 4 tháng rồi. Ai nói với chị em mang bầu 8 tháng vậy trời? Ai nói vậy? Má ơi má, vừa vừa phải phải thôi, em mới lên đây 4 tháng mấy à, sao bầu 8 tháng được. Bầu 8 tháng đâu ra vậy trời?"

Độc lạ: Vợ đánh ghen tình nhân của chồng nhưng đến nơi lại bị 'thao túng tâm lý' vì cách nói chuyện của 'tiểu tam' - ảnh 4

Bất chấp người vợ có nạt nộ hay đôi co thế nào thì cô bồ nhí vẫn điềm tĩnh phơi đồ như không hề có chuyện gì xảy ra. Thậm chí, người này còn không có chút động thái phản bác hay đáp trả lại những lời mắng chửi của người vợ. Trước màn đối thoại nhẹ nhàng của hai đối tượng trong clip, khán giả vừa thương vừa giận nhưng cũng không khỏi bật cười!

Độc lạ: Vợ đánh ghen tình nhân của chồng nhưng đến nơi lại bị 'thao túng tâm lý' vì cách nói chuyện của 'tiểu tam' - ảnh 5
Netizen cảm thấy vô vọng thay cho người vợ khi đến đánh ghen mà đối tượng không hợp tác
Netizen cảm thấy vô vọng thay cho người vợ khi đến đánh ghen mà đối tượng không hợp tác

Thậm chí, có người còn chia sẻ, nếu bản thân là cô vợ thì chắc đã bỏ về từ lâu vì đối phương không có thái độ hợp tác. Một số khác thì cho rằng cô vợ nên về nói chuyện với người chồng của mình thì may ra còn giải quyết được vấn đề chứ cô bồ nhí hoàn toàn tỏ thái độ bàng quan ngay cả khi bị buộc tội giật chồng người khác.

- Nhìn mặt bà bồ như kiểu tụi bây làm gì kệ bây, tao không quan tâm

- Đi đánh ghen mà nói chuyện như đi hỏi thăm sức khỏe giúp đỡ hoàn cảnh khó khăn vậy trời?

- Nhìn mặt bà bồ xong không còn hứng đánh ghen luôn á

- Bà vợ nên về nói chuyện với ông chồng tốt hơn, ở đây với bà bồ cũng không giải quyết được gì

- Xem clip xong mà tui kiểu, ủa là đánh ghen dữ chưa, sao thấy bình yên quá vậy?

- Không đọc tiêu đề tui còn không biết đây là clip đánh ghen luôn á, tưởng cán bộ xã đi hỏi thăm sức khỏe người dân

- Tự nhiên cái tui tỉnh liền luôn á, bà vợ kiểu cố gắng hết sức nhưng bà bồ thì không thèm quan tâm

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục