24h
Yeah1 News

Độc lạ Sài Gòn: Cô bán trứng vịt lộn lắp điều hòa ngoài vỉa hè, biết lý do ai cũng "xanh mặt"

Thứ hai, 27/03/2023 | 21:02 (GMT+7)

Bán trứng vịt lộn ở vỉa hè nhưng cô chủ tiệm lại không tiếc tiền lắp điều hòa khiến. Khi nghe cô chia sẻ lý do thì lại càng phải trầm trồ hơn.

Mới đây, một cư dân mạng đã chia sẻ một khoảnh khắc độc đáo ở đường phố Sài Gòn mà mình vừa được chứng kiến. Theo đó, hình ảnh được ghi lại ở một quán bán trứng vịt lộn, nhưng spotlight lại thuộc về chiếc máy điều hòa được cô chủ quán lắp ở ngoài trời.

Chia sẻ hình ảnh này, người chụp ảnh cho biết đây là “cơ ngơi” của một cô bán hột vịt lộn ở Bình Thạnh, TP.HCM. Do những ngày gần đây, thời tiết Sài Gòn trở nên nắng nóng dữ dội nên cô cảm thấy khá khó chịu khi phải buôn bán ở ngoài trời. Vì thế nên cô quyết định mua và lắp luôn chiếc máy lạnh ở khu vực buôn bán của mình để cho mát. 

Độc lạ Sài Gòn: Cô bán trứng vịt lộn lắp điều hòa ngoài vỉa hè, biết lý do ai cũng 'xanh mặt' - ảnh 1

Thời tiết nóng nực, cô chủ tiệm trứng vịt lộn liền nhanh trí lắp ngay chiếc điều hòa ngoài trời cho mát

Trước màn “chơi lớn” của cô chủ tiệm, nhiều người thắc mắc không một một ngày bán bao nhiêu hột . Giải đáp thắc mắc của mọi người, cô bảo: "Cô làm cho vui tuổi già thôi chứ bán nhiêu có đếm đâu con, chủ yếu kích thích". Khi hỏi tiếp rằng cô muốn kích thích điều gì, thì câu trả lời khiến ai nghe xong cũng “xanh mặt”: "Kích thích cái lúc trả tiền điện á con".

Độc lạ Sài Gòn: Cô bán trứng vịt lộn lắp điều hòa ngoài vỉa hè, biết lý do ai cũng 'xanh mặt' - ảnh 2

Niềm vui của cô chính là đóng tiền điện mỗi tháng

Trong khi hóa đơn tiền điện hàng tháng, đặc biệt vào những ngày nắng nóng là nỗi ám ảnh với nhiều người. Thì với cô chủ tiệm hột vịt lộn, hóa đơn tiền điện càng cao thì sẽ càng kích thích mình. Câu chuyện sau khi được chia sẻ đã nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều ý kiến cho rằng có lẽ ở độ tuổi này, cô đã có con cháu chăm lo cuộc sống, nên việc buôn bán chỉ là vì đam mê và để cho đỡ nhàm chán.

Nhiều người còn để lại những bình luận thú vị như:"Bán vì đam mê chứ sở thích của cô là trả tiền điện""Làm đam mê thôi chứ tiền điện ăn thua gì?"“Thích cô quá. Có duyên sẽ ghé ủng hộ cô ạ".

Độc lạ Sài Gòn: Cô bán trứng vịt lộn lắp điều hòa ngoài vỉa hè, biết lý do ai cũng 'xanh mặt' - ảnh 3

Cận cạnh chiếc điều hòa được lắp độc lạ ở Sài Gòn

Trước đó, ở Hà Nội cũng xôn xao trước quán trà đá nằm trong một căn nhà mặt phố hoành tráng. Không chỉ có biển hiệu đèn led lấp lánh, quán còn có chiếc xe Mercedes tiền tỉ thường xuyên ra vào. 

Được biết, chủ quán trà đá đặc biệt này là bà Lê Thị Hồng Vân (60 tuổi, sống tại quận Thanh Xuân, TP.Hà Nội). Theo như chia sẻ, bà đã có 24 năm gắn bó với công việc bán trà đá. Căn nhà tiền tỉ nằm ở mặt phố được vợ chồng bà Vân mua từ năm 1989 để cho thuê phòng trọ, riêng tầng 1 dùng bán trà đá. Tuy nhiên, sau này, khi con gái trưởng thành, muốn mở cơ sở nha khoa, cô đã cho sang sửa lại ngôi nhà thành khang trang như bây giờ. Nói về chiếc xe Mercedes đắt đỏ, bà Vân cho biết đó là xe của con gái mang đến gửi. 

Độc lạ Sài Gòn: Cô bán trứng vịt lộn lắp điều hòa ngoài vỉa hè, biết lý do ai cũng 'xanh mặt' - ảnh 4
Độc lạ Sài Gòn: Cô bán trứng vịt lộn lắp điều hòa ngoài vỉa hè, biết lý do ai cũng 'xanh mặt' - ảnh 5

Có nhà mặt tiền và các con thành đạt, cô Vân giờ chỉ bán trà đá vì đam mê

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: quán vỉa hè   cư dân mạng  

Cùng chuyên mục