24h
Yeah1 News

Độc lạ loạt mẫu nam được thuê mặc đồ lót nữ trên sóng livestream, nguyên nhân là đây!

Thứ tư, 01/02/2023 | 17:16 (GMT+7)

Đây là hiện tượng gây xôn xao cõi mạng suốt thời gian qua tại Trung Quốc. Nhiều khách hàng không khỏi ngượng thay cho các người mẫu nam khi họ buộc phải mặc đồ lót nữ để "chào" hàng.

Trong những nằm gần đây, công việc kinh doanh online thông qua hình thức livestream bán hàng trực tuyến đang trở thành "cơn sốt" tại Trung Quốc. Nguồn thu nhập từ quy cách kinh doanh này giúp một bộ phận tiểu thương phút chốc giàu sụ. Chính vì sự "bùng nổ" của việc livestream bán hàng nên cơ quan chức năng đã ban hành nhiều quy định gắt gao để kiểm soát. 

Một trong những quy tắc khiến các tiểu thương phải đau đầu chính là cấm phụ nữ mặc đồ lót xuất hiện trên livestream vì sẽ vi phạm cáo buộc "phát tán thông tin đồi trụy". Điều này vô tình làm cho những kênh kinh doanh đồ lót không thể phát sóng trực tuyến. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, họ bắt đầu nghĩ ra nhiều cách thức để "lách luật". Trong đó, cách phổ biến nhất chính là sử dụng người mẫu nam để họ mặc đồ lót nữ "chào" hàng.

Nhiều kênh bán hàng sử dụng người mẫu nam để họ mặc đồ lót nữ trên sóng livestream
Nhiều kênh bán hàng sử dụng người mẫu nam để họ mặc đồ lót nữ trên sóng livestream

Hình ảnh những chàng thanh niên cao lớn xuất hiện trong bộ đồ nội y quyến rũ của phụ nữ khiến các khách hàng phải dở khóc dở cười. Thậm chí, một số người còn cảm thấy ngượng thay cho những chàng trai làm công việc này.

Đây là hình ảnh quen thuộc trên các kênh livestream bán đồ lót nữ tại sàn giao dịch thương mại ở Trung Quốc
Đây là hình ảnh quen thuộc trên các kênh livestream bán đồ lót nữ tại sàn giao dịch thương mại ở Trung Quốc

Tuy nhiên, không còn cách nào khác, các tiểu thương buộc phải sử dụng cách thức trên mới mong không bị sụt giảm doanh số. Đầu năm 2023, tài khoản Twitter của người dùng xứ Trung đã chia sẻ những hình ảnh "độc lạ" thu hút hàng ngàn lượt tương tác. Dự kiến trong thời gian sắp tới, sẽ còn nhiều tiểu thương kinh doanh đồ lót sử dụng người mẫu nam để quảng bá sản phẩm trên sóng livestream.

Độc lạ loạt mẫu nam được thuê mặc đồ lót nữ trên sóng livestream, nguyên nhân là đây! - ảnh 3
Độc lạ loạt mẫu nam được thuê mặc đồ lót nữ trên sóng livestream, nguyên nhân là đây! - ảnh 4

Bên dưới phần bình luận, bên cạnh những ý kiến bày tỏ sự ngạc nhiên về cách thức bán hàng độc lạ này, có không ít netizen thích thú với hình ảnh trên. Nhiều người nhận xét nhìn nam giới mặc đồ lót của phụ nữ không những không gây phản cảm mà còn khá hấp dẫn. Thậm chí, một bộ phận cho rằng nhìn mẫu nam mặc đồ lót nữ khiến họ cảm thấy muốn mua đồ hơn.

Một số bình luận đáng chú ý như "Nhìn mấy anh mặc đồ lót nữ còn đẹp hơn cả nữ", "Khoan đã, sao tui thấy dễ thương thế này", "Nhìn quyến rũ thật", "Mình thấy ý kiến này vui đó chứ, nếu để phụ nữ mặc đồ nội y trên sóng livestream sẽ phản cảm hơn nam", "Đúng là không có chuyện gì làm khó được", "Đeo khẩu trang hết rồi cũng không ai nhận ra"...

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục