24h
Yeah1 News

Độc lạ đám cưới ở Tây Ninh: Chỉ "cắm chuối" đơn sơ, đãi tiệc giữa rừng mà ai cũng ao ước

Thứ năm, 23/03/2023 | 15:42 (GMT+7)

Khung cảnh giản dị, yên bình của một đám cưới tại Tây Ninh mới đây khiến nhiều người bất ngờ. Tuy không kèn trống linh đình nhưng ai cũng ngưỡng mộ nếu đôi vợ chồng yêu nhau thật lòng.

Đám cưới là sự kiện trọng đại trong cuộc đời mỗi người. Việc tìm được người mình yêu và chung sống trọn đời với "nửa kia" không phải điều dễ dàng. Chính vì vậy để tổ chức hôn lễ, nhiều cặp đôi đã phải tất bật chuẩn bị từ rất lâu, tận tay trang trí từng cánh hoa, cổng rạp với hy vọng đám cưới diễn ra suôn sẻ nhất. 

Đám cưới là sự kiện quan trọng nhất đời người (Ảnh minh họa)
Đám cưới là sự kiện quan trọng nhất đời người (Ảnh minh họa)

Trong thời buổi hiện nay, hầu hết những đám cưới đều "chạy đua" về mức độ chịu chi, hoành tráng. Nhiều người không tiếc bỏ ra số tiền hàng trăm triệu đồng, có người lên đến cả tỷ bạc để tổ chức một hôn lễ xa hoa, xứng tầm với bản thân. Có thể nói, ở thời điểm này, hiếm có đám cưới nào tổ chức lặng lẽ, bình dị, không kèn không trống không hoa tươi.

Độc lạ đám cưới ở Tây Ninh: Chỉ 'cắm chuối' đơn sơ, đãi tiệc giữa rừng mà ai cũng ao ước - ảnh 2
Đám cưới đơn sơ tại Tây Ninh thu hút sự quan tâm của mọi người
Đám cưới đơn sơ tại Tây Ninh thu hút sự quan tâm của mọi người

Có lẽ vì thế nên khi những hình ảnh trong một đám cưới ở Tây Ninh được chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút rất đông sự quan tâm của mọi người. Theo hình ảnh, có thể thấy đám cưới được tổ chức gọn gàng trong một khu đất trống hoang sơ với nhiều cây cối, rừng rậm bao quanh. 

Chủ tiệc bày khoảng 7-8 bàn tiệc ở giữa khu đất trống cùng một chiếc xe bán tải để chuyên chở hàng hóa. Gần khu vực đãi khách là những thùng phi chứa nước. Cổng cưới cũng được trang trí ấn tượng với cột trụ là những thân cây chuối. Ngoài ra, chủ tiệc còn dùng thêm tàu lá dừa để quấn theo những thân chuối này.

Nhiều người cho rằng không cần cưới hoành tráng, chỉ cần thật lòng sống với nhau là được!
Nhiều người cho rằng không cần cưới hoành tráng, chỉ cần thật lòng sống với nhau là được!

Phía trên cổng cưới là một tấm biển được làm từ nắp thùng giấy với dòng chữ "Vu quy". Kèm theo đó là 2 cái tên lạ được cho là tên cô dâu và chú rể cùng thời gian diễn ra đám cưới là ngày 19/3/2023. 

Netizen bình luận bên dưới hình ảnh, ai cũng ngưỡng mộ sự giản đơn của đám cưới này
Netizen bình luận bên dưới hình ảnh, ai cũng ngưỡng mộ sự giản đơn của đám cưới này

Dựa trên những chi tiết này, bộ phận đông đảo người xem suy đoán có lẽ cô dâu chú rể là người thuộc dân tộc thiểu số. Ngoài ra, netizen còn bày tỏ sự ngưỡng mộ với hôn lễ đơn sơ của cặp đôi. Không cần kèn trống xa hoa hay siêu xe đắt đỏ, chỉ cần 2 người yêu nhau chân thành đã đủ hạnh phúc rồi!

- Hạnh phúc là đây chứ đâu, không quan trọng vật chất, chỉ cần yêu nhau thật lòng là đủ

- Nhìn dễ thương mà, thích mấy đám cưới đơn giản thế này

- Có điều kiện đến đâu thì làm đến đó, miễn sao họ cảm thấy vui là được, đám cưới xa hoa cho lắm vào rồi ở với nhau chưa được bao lâu cũng vậy!

- Không có tiền mà thương nhau thì cái gì cũng dễ, đơn giản, hạnh phúc. Còn hơn mấy người vay nợ khắp nơi, tổ chức linh đình rồi 2 vợ chồng làm việc để trả không kịp

- Không cần tốn tiền thuê rạp cưới, chỉ cần tre trúc, buồng chuối đơn giản nhưng rất nên thơ

- Thành thật mà nói thì chỉ cần tình cảm là được, nếu không có kinh tế thì làm đơn sơ thôi

- Người ta không có tài chính nên làm đơn giản, miễn vui vẻ hạnh phúc lâu dài 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Tây Ninh   đám cưới   Độc Lạ  

Cùng chuyên mục