24h
Yeah1 News

Độc lạ đám cưới ở Bình Dương tặng xe tay ga và vàng cho khách đến tham dự

Thứ ba, 28/02/2023 | 13:43 (GMT+7)

Món quà "khủng" mà cô dâu chú rể dành cho khách mời trong một đám cưới ở Bình Dương mới đây đã khiến nhiều cư dân mạng trầm trồ.

Đám cưới là ngày vui của các cặp đôi mà ở đó, cô dâu chú rể sẽ thường nhận được những món quà và những lời chúc phúc từ người thân, bạn bè. Song giờ đây, không ít cặp đôi còn chuẩn bị quà tặng ngược lại cho khách mời như một lời cảm ơn những người thân, bạn bè đã có mặt trong ngày trọng đại của họ.

Những món quà đôi khi mang giá trị kỷ niệm nhưng cũng có lúc có giá trị hiện kim "khủng" khó tin. Trong đó, một đám cưới chơi lớn tặng hẳn xe máy và vàng cho khách đến dự mới đây đã khiến nhiều netizen xôn xao bàn tán.

Độc lạ đám cưới ở Bình Dương tặng xe tay ga và vàng cho khách đến tham dự - ảnh 1

Cụ thể, một đám cưới tại Bình Dương được cho là đã chuẩn bị không chỉ một mà đến một loạt xe máy. Hơn nữa, loại xe máy này còn là xe tay ga có giá lên đến hàng chục triệu đồng. Ngoài ra, còn có thông tin cô dâu chú rể còn tặng vàng cho khách mời khiến netizen ai cũng tranh nhau đi đám cưới ngay và luôn.

Độc lạ đám cưới ở Bình Dương tặng xe tay ga và vàng cho khách đến tham dự - ảnh 2

Quả quà cưới cả chục triệu thế này em xin nguyện đi đám cưới mỗi tháng

Đúng là độc lạ Bình Dương

Khi cô dâu chú rể đã khởi nghiệp quá thành công

Trước đó, mạng xã hội cũng vừa xôn xao với hình ảnh cô dâu chú rể ở Philippines tặng vàng cho khách mời và còn chơi lớn đến mức không bốc thăm may mắn mà tặng cho tất cả khách đến tham dự mỗi người một miếng vàng. Cặp đôi cho biết điều đó mang ý nghĩa đánh dấu cột mốc đẹp và thay lời cảm ơn cũng như lời chúc may mắn của họ đến với khách mời.

Độc lạ đám cưới ở Bình Dương tặng xe tay ga và vàng cho khách đến tham dự - ảnh 3

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: đám cưới   tặng vàng   tặng xe  

Cùng chuyên mục