24h
Yeah1 News

Đoàn du khách thả dáng với kiểu tóc độc lạ trên du thuyền, hóa ra lại là điềm báo

Thứ bảy, 01/10/2022 | 14:41 (GMT+7)

Đi du lịch trên du thuyền, đoàn du khách bất ngờ trước hiện tượng lạ chưa bao giờ thấy. Tuy nhiên, sự thật lại là lời cảnh báo nguy hiểm.

Mới đây, một cô gái đã chia sẻ khoảnh khắc có 1-0-2 khi cô đi du lịch cùng bạn bè trên du thuyền sang chảnh giữa đại dương mênh mông. Sẽ không có gì đáng nói khi tóc của các hành khách trên du thuyền bất ngờ dựng đứng hết lên. 

Đoàn du khách thả dáng với kiểu tóc độc lạ trên du thuyền, hóa ra lại là điềm báo - ảnh 1

Theo đó, ai nấy cũng đều cười nói vui vẻ và ghi lại những khoảnh khắc độc đáo này của bản thân và mọi người xung quanh. Trong toàn bộ video là tiếng cười đùa của đoàn du khách, cùng với đó là hành động tạo dáng chụp ảnh với kiểu tóc "chưa từng có này". Cô gái chia đăng tải đoạn clip hào hứng nói: “Mọi người ơi, tóc dựng lên là nữ thần nè.” 

Đoàn du khách thả dáng với kiểu tóc độc lạ trên du thuyền, hóa ra lại là điềm báo - ảnh 2
Đoàn du khách thả dáng với kiểu tóc độc lạ trên du thuyền, hóa ra lại là điềm báo - ảnh 3

Đáng chú ý hơn, bầu trời trong đoạn clip dường như đang tối sầm lại, báo hiệu sắp mưa lớn trong khi nhóm du khách đang ở giữa đại dương. Ngay sau khi đăng tải đoạn video, cộng đồng mạng “tá hỏa” trước hành động của nhóm du khách và đưa ra lời cảnh báo nên tìm chỗ trú ẩn.

- Đùa, thật sự là trong nhóm người này k ai biết rằng hiện tượng tóc dựng ngược là đang gặp nguy hiểm sao mà vẫn còn vui vẻ quay clip... Hiện tượng này tôi được cô giáo dạy từ lớp 6 rồi.

- Trời ơi, điềm báo sắp có mưa bão lớn đó, mau trở về đi mấy cô.

- Nguy hiểm quá, tìm nơi an toàn đi mọi người, đây là hiện tượng tích điện đó chứ không phải hiện tượng lạ kì gì đâu.

Đến hiện tại, hành động của nhóm du khách may mắn chưa có chuyện gì xảy ra. Được biết, đây là hiện tượng tóc dựng đứng là cảnh báo có nguy cơ bị sét đánh. Hiện tượng này được gọi là hiện tượng tĩnh điện, thường xảy ra do sự mất cân bằng điện tích trên bề mặt của một vật liệu. Vì vậy, khi lông hoặc tóc trên người bị hút tức là có một vật tích điện ở gần. Trong trường hợp đang có mây giông thì vật tích điện hút lông/tóc của bạn đó chính là đám mây. Vì vậy, nguy cơ bị sét đánh rất cao. Nếu thấy hiện tượng này, hãy ngồi xổm, dùng tay bịt tai lại để giảm tác hại đến thính lực và gục đầu vào hai đầu gối. 

Ảnh: Chụp màn hình. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục