24h
Yeah1 News

Danh tính một người Việt hiếm hoi dự lễ trao giải Quả Bóng Vàng, chụp ảnh cùng loạt cầu thủ hàng đầu thế giới

Thứ ba, 31/10/2023 | 11:56 (GMT+7)

Đỗ Kim Phúc là người Việt Nam hiếm hoi được tham dự lễ trao giải Quả Bóng Vàng tại Pháp. Anh đã chụp ảnh cùng nhiều cầu thủ nổi tiếng trên thế giới.

Rạng sáng ngày 31/10 (theo giờ Việt Nam), lễ trao giải Quả Bóng Vàng đã diễn ra tại Pháp với sự tham gia của nhiều nhân vật nổi tiếng trong làng thể thao bóng đá toàn cầu. Sau chiến thắng lịch sử tại World Cup 2022, cầu thủ Lionel Messi đã xuất sắc trở thành chủ nhân của Quả Bóng Vàng và hiện là người sở hữu 8 Quả Bóng Vàng trên thế giới.

Danh tính một người Việt hiếm hoi dự lễ trao giải Quả Bóng Vàng, chụp ảnh cùng loạt cầu thủ hàng đầu thế giới - ảnh 1
Đỗ Kim Phúc chụp cùng các ngôi sao bóng đá nổi tiếng thế giới
Đỗ Kim Phúc chụp cùng các ngôi sao bóng đá nổi tiếng thế giới

Cũng trong buổi lễ long trọng, một nhân vật người Việt Nam đã vinh dự góp mặt thu hút sự chú ý của mọi người. Đó không ai khác chính là Đỗ Kim Phúc - một vận động viên bóng đá nghệ thuật nổi tiếng tại Việt Nam. Đỗ Kim Phúc đã chụp ảnh cùng các ngôi sao bóng đá đỉnh cấp toàn cầu và bày tỏ cảm nhận về lễ trao giải có quy mô "khủng" nhất trong giới thể thao bóng đá.

Danh tính một người Việt hiếm hoi dự lễ trao giải Quả Bóng Vàng, chụp ảnh cùng loạt cầu thủ hàng đầu thế giới - ảnh 3
Đỗ Kim Phúc chụp cùng Erling Haaland
Đỗ Kim Phúc chụp cùng Erling Haaland

Anh gửi lời chúc mừng đến danh hiệu của Messi nhưng đồng thời cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi cầu thủ trẻ Erling Haaland để vuột mất chiến thắng này. Đỗ Kim Phúc viết : "Tiếc cho chàng trai ấy Erling Haaland. Thật sự đến giờ mình vẫn chưa thể ngủ được. Cảm giác thật khó tả và vô cùng hạnh phúc khi lần đầu được mời tham dự gala Quả Bóng Vàng 2023".

Được biết, tiền đạo Erling Haaland đã có một mùa giải vô cùng thành công với câu lạc bộ Manchester City. Tuy anh không giành Quả Bóng Vàng nhưng được trao tặng danh hiệu Gerd Muller dành cho tiền đạo xuất sắc nhất năm. Được biết, Erling Haaland đã ghi tổng cộng 52 bàn thắng khắp các đấu trường, giúp câu lạc bộ dành 3 danh hiệu tại UEFA Champions League, giải Ngoại hạng Anh và FA Cup.

Danh tính một người Việt hiếm hoi dự lễ trao giải Quả Bóng Vàng, chụp ảnh cùng loạt cầu thủ hàng đầu thế giới - ảnh 5
Đỗ Kim Phúc là người Việt hiếm hoi tham dự lễ trao giải Quả Bóng Vàng
Đỗ Kim Phúc là người Việt hiếm hoi tham dự lễ trao giải Quả Bóng Vàng

Đỗ Kim Phúc không còn là cái tên xa lạ đối với người yêu thích thể thao ở Việt Nam. Anh là vận động viên của bộ môn bóng đá nghệ thuật. Chàng trai sinh năm 1989 có 10 năm luyện tập thi đấu. Những giải thưởng mà anh đã có được trong sự nghiệp của mình như giải nhất Bóng đá Nghệ thuật Hà Nội 2009, giải nhất cuộc thi sáng tạo cấp quốc tế 2010 cho Steel Ball tổ chức, giải nhất cuộc thi Bóng đá Nghệ thuật toàn châu Á 2013, top 12 giải vô địch thế giới Master of the Game 2011...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục