24h
Yeah1 News

Diễm My trong vụ "Tịnh thất bồng lai" hiện ra sao sau 2 năm mất tích kỳ bí?

Thứ năm, 03/11/2022 | 13:38 (GMT+7)

Bị cáo trong vụ "Tịnh thất bồng lai" mới đây đã đề nghị Công an tìm kiếm Diễm My, khẳng định cần Diễm My xuất hiện tại tòa để làm rõ mọi khúc mắc.

Vụ án "Tịnh thất bồng lai" thời gian qua vẫn thu hút nhiều sự chú ý theo dõi của dư luận khi bị cáo Lê Tùng Vân (90 tuổi) cùng nhóm người tại đây đang bị xét xử vì hành vi "lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân".

Bị cáo Lê Tùng Vân tại phiên tòa xét xử.
Bị cáo Lê Tùng Vân tại phiên tòa xét xử.

Trong phiên xét xử gần đây nhất vào ngày 02/11 vừa qua, bị cáo Lê Tùng Vân vắng mặt, 5 bị cáo còn lại đang chấp hành án sau phiên tòa sơ thẩm đều có mặt tại tòa. Tại đây, bị cáo Lê Thanh Nhất Nguyên bất ngờ đề nghị cơ quan chức năng tìm kiếm Diễm My vì cho rằng Diễm My cần có mặt tại tòa như một nhân chứng quan trọng: “Đề nghị HĐXX tìm kiếm Diễm My. Diễm My cần phải xuất hiện tại phiên tòa để làm rõ mọi việc”.

Diễm My trong vụ 'Tịnh thất bồng lai' hiện ra sao sau 2 năm mất tích kỳ bí? - ảnh 2

Đáng nói, vụ việc Diễm My mất tích suốt 2 năm qua vẫn là một bí ẩn lớn. Gần đây, mạng xã hội xuất hiện thông tin đã tìm kiếm được Diễm My và bàn giao cho gia đình. Song, đó là thông tin sai sự thật. Thực chất sau 2 năm, đến hiện tại, cơ quan chức năng và gia đình Diễm My vẫn chưa tìm được con gái.

Diễm My trong vụ 'Tịnh thất bồng lai' hiện ra sao sau 2 năm mất tích kỳ bí? - ảnh 3

Thông tin cơ quan chức năng bàn giao Diễm My cho gia đình đã từ năm 2019. Tuy nhiên, Diễm My sau đó lại bỏ trốn khỏi nhà và không thể liên lạc, mất tích đến hiện tại. Những hình ảnh của Diễm My và vụ mất tích bí ẩn, những câu hỏi đặt ra về việc có hay không sự liên quan đến nhóm người Tịnh thất bồng lai đến sự mất tích này vì thế đã khiến mạng xã hội xôn xao một thời gian dài. 

Tung tích của Diễm My hiện tại vẫn là một bí ẩn.
Tung tích của Diễm My hiện tại vẫn là một bí ẩn.

“Con tôi đã mất tích hơn 2 năm nay, gia đình vẫn đang nhờ Công an TP.HCM, Công an tỉnh Long An, Công an huyện Đức Hòa tìm kiếm. Sau khi được Công an huyện Đức Hòa giao lại cho gia đình vào ngày 12/12/2019, con gái tôi về nhà được 6 tháng thì lại tiếp tục bỏ đi. Con gái tôi là đứa trẻ hiền lành, đã bị nhóm người ở Tịnh thất Bồng Lai dụ dỗ” - bà Đoàn Thị Tuyết Mai - mẹ của Diễm My cho hay.

Mẹ của Diễm My không khỏi lo lắng sau 2 năm tìm kiếm con gái nhưng vẫn chưa có tung tích.
Mẹ của Diễm My không khỏi lo lắng sau 2 năm tìm kiếm con gái nhưng vẫn chưa có tung tích.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục