24h
Yeah1 News

Đi giao vé VIP BlackPink, vợ sững sờ khi biết khách là chồng mình, mua vé tặng tiểu tam?

Thứ ba, 11/07/2023 | 10:29 (GMT+7)

Câu chuyện một người vợ phát hiện chồng mình ngoại tình nhờ bán vé concert BlackPink mới đây đã khiến mạng xã hội "dậy sóng".

Concert của BlackPink tại Việt Nam vẫn đang là một trong những sự kiện hot hiện tại. Ngoài những tranh cãi xung quanh giá vé, việc vé 2 đêm diễn vẫn chưa sold out, tình trạng nhượng vé tràn lan thì mới đây cư dân mạng còn xôn xao trước vụ việc một người vợ bắt quả tang chồng ngoại tình nhờ tấm vé concert BlackPink.

Dân tình đang xôn xao chuyện vợ phát hiện chồng ngoại tình nhờ việc bán vé concert BlackPink.
Dân tình đang xôn xao chuyện vợ phát hiện chồng ngoại tình nhờ việc bán vé concert BlackPink.

Theo đó, một tài khoản Facebook đã chia sẻ câu chuyện trớ trêu này. Người vợ vốn nhận việc camp vé (săn vé concert) của BlackPink để bán lại và nhận tiền công mua vé. Vì tính chất công việc mà cô đã tạo một tài khoản không phải là tên thật của mình để trao đổi về việc mua vé trên Facebook.

Sau khi đăng bài về việc mua vé trên các hội nhóm fan BlackPink thì có một tài khoản của một người đàn ông đã nhắn tin yêu cầu cô mua một cặp vé VIP của concert BlackPink với mức tiền công là 10%. Người này còn hào hứng cho biết muốn mua vé concert của nhóm nhạc nữ đình đám làm quà tặng cho bạn gái.

Người chồng dùng tài khoản Facebook phụ, dùng tên giả để đi mua vé BlackPink tặng tiểu tam.
Người chồng dùng tài khoản Facebook phụ, dùng tên giả để đi mua vé BlackPink tặng tiểu tam.

Cô gái sau đó săn vé thành công. Đến ngày giao hẹn, cô đến nơi đã hẹn để giao dịch trực tiếp và giao vé thì không ngờ lại chứng kiến cảnh tượng cả đời không quên được. Hóa ra vị khách đã chi hàng chục triệu để mua vé VIP concert BlackPink lại chính là chồng của cô. Và người bạn gái được anh mua vé tặng chính là "tiểu tam".

Hóa ra người chồng đã tạo một tài khoản Facebook phụ với cái tên giả để giao dịch. Ngay cả thời điểm xảy ra vụ việc, anh cũng nói với vợ rằng đang đi gặp đối tác và cuối cùng vỡ lẽ đối tác mà anh nói là người mà anh đặt vé concert BlackPink để tặng cho người tình.

Việc săn vé BlackPink bất ngờ thành câu chuyện bắt tiểu tam gây cấn.
Việc săn vé BlackPink bất ngờ thành câu chuyện bắt tiểu tam gây cấn.

"Hóa ra, vị khách VIP sẵn sàng trả hoa hồng cao cho tôi để săn vé show của BlackPink tặng bạn gái là chồng tôi. Hôm nay anh đang đi tiếp khách tại nhà riêng của bạn gái anh. Hóa ra, hơn 1 năm qua, anh đã có tiểu tam bên ngoài mà tôi không hề hay biết." - người phụ nữ cay đắng viết.

Một số bình luận của netizen:

Giao vé xong về tiện tay viết đơn ly hôn luôn chị ơi

Các anh toàn thế đấy, vợ ở nhà chi tiêu tí đã nói lên nói xuống, mua vé chục triệu cho tiểu tam thì chẳng than thở gì

Pha này tiễn lẹ chị ơi, chồng với chả con

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục