24h
Yeah1 News

Đau lòng trước khoảnh khắc người mẹ bỏ con nhỏ lại trên võng rồi bỏ đi không ngoái lại nhìn con lấy 1 lần

Thứ tư, 05/10/2022 | 17:19 (GMT+7)

Cộng đồng mạng không khỏi xót xa khi chứng kiến cảnh người mẹ quay lưng bỏ đi để lại đứa con nhỏ đang ngủ ngoan trên võng. 

Hôm qua ngày 4/10 vào khoảng 11h trưa, tại quán nước nằm trên đường Phú Lợi hướng Quốc Lộ 1 (Sóc Trăng), một nam giới điều khiển xe ôm chở 2 mẹ con tới. Theo như lời kể, người này trước khi quay xe bỏ đi thì nói: "Cứ ngồi đây rồi lát có người tới đón 2 mẹ con". 

Người mẹ sau đó ôm cháu bé đặt trên võng và ru bé ngủ. Hai mẹ con ngồi tới khoảng 13h chiều thì một việc đau lòng xảy ra. Khi thấy quán đã bớt khách và chủ quán đang ở trong nhà thì người mẹ sau một hồi loay hoay thì nhanh chân bỏ đi thẳng, bỏ lại đứa nhỏ còn ngủ ngon trên võng mà không ngoái lại nhìn con lấy 1 lần.

Tại thời điểm mẹ bé bỏ đi, vì không có người ở quán nên chưa ai phát hiện ra sự việc bất thường. Chỉ đến khi em bé khóc quá lớn thì mọi người mới tá hỏa nhận ra mẹ em đã bỏ em lại mà không để lại bất cứ thông tin gì. 

Cộng đồng mạng vô cùng bất bình trước hành động thiếu trách nhiệm này của người mẹ. Nhiều người cũng tỏ ra thương xót cho hoàn cảnh này của em. Mong rằng trong tương lai sẽ không còn những trường hợp tương tự xảy ra để mọi đứa trẻ đều được sống trong tình yêu thương của cả cha lẫn mẹ.

Sau khi sự việc được tình báo, Bên phía Công An thành phố Sóc Trăng đang nhận trách nhiệm trông giữ em bé, khoảng 1 tháng mà không thấy có người thân tới nhận lại thì sẽ để cho bé được các nhà hảo tâm nhận nuôi. Tuy nhiên theo bình luận mới nhất, bé đã được một người tốt bụng đón về. Mong rằng em có thể có một cuộc sống mới tốt đẹp và hạnh phúc hơn.  

Ảnh: Chụp màn hình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục