24h
Yeah1 News

Gia đình Đạt Villa bay sang Indonesia gặp nhà gái, CĐM thi nhau chúc mừng chuyện hôn sự?

Thứ bảy, 25/02/2023 | 20:15 (GMT+7)

Sau nhiều biến cố, cuối cùng Đạt Villa và bạn gái Vidhia cũng có một cái kết viên mãn.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin Đạt Villa và bạn gái người Indonesia Vidhia chuẩn bị kết hôn. Cùng với đó, những hình ảnh gia đình nam Tiktoker bay đến Indonesia để gặp mặt nhà gái bàn chuyện cưới xin khiến dân mạng càng thêm xôn xao, bàn tán. 

Gia đình Đạt Villa bay sang Indonesia gặp nhà gái, CĐM thi nhau chúc mừng chuyện hôn sự? - ảnh 1

Đạt Villa và bạn gái chuẩn bị kết hôn

Chia sẻ với Phụ Nữ Việt Nam, quản lý của Đạt Villa xác nhận thông tin anh và bạn gái Vidhia sẽ tổ chức đám cưới là chính xác. Quản lý cũng cho biết Đạt Villa mới học được một ít tiếng Indonesia, còn Vidhia có thể giao tiếp tiếng Việt cơ bản. Trong lần gặp mặt này, quản lý sẽ phiên dịch từ tiếng Việt sang tiếng Anh rồi nhờ một người khác chuyển từ tiếng Anh sang tiếng Indonesia để gia đình hai bên nói chuyện.

Gia đình Đạt Villa bay sang Indonesia gặp nhà gái, CĐM thi nhau chúc mừng chuyện hôn sự? - ảnh 2
Gia đình Đạt Villa bay sang Indonesia gặp nhà gái, CĐM thi nhau chúc mừng chuyện hôn sự? - ảnh 3

Gia đình Đạt Villa đã sang Indonesia gặp nhà gái

Ngay sau thông tin này được chia sẻ đã nhận được nhiều sự bàn tán của cư dân mạng. Đa số đều gửi lời chúc phúc cho cặp đôi đã có được cái kết viên mãn sau nhiều biến cố. Nhiều người cũng bày tỏ bất ngờ vì chuyện tình bắt nguồn từ "thế giới ảo" của cả hai lại có cái kết là một "tình yêu thật" đầy trọn vẹn như vậy. 

Đạt Villa và Vidhia là cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm và yêu mến của khán giả. Cả hai quen nhau trong một lần livestream quốc tế vào hồi tháng 8/2021. Sau đó cặp đôi tiếp tục duy trì trò chuyện bất chấp rào cản ngôn ngữ. Đến cuối tháng 12/2021, nam TikToker chính thức tỏ tình với bạn gái và sang Indonesia thăm cô nàng. Câu chuyện "tình yêu xuyên quốc gia" của cả 2 cũng từng tốn không ít giấy mực của truyền thông.

Gia đình Đạt Villa bay sang Indonesia gặp nhà gái, CĐM thi nhau chúc mừng chuyện hôn sự? - ảnh 4
Gia đình Đạt Villa bay sang Indonesia gặp nhà gái, CĐM thi nhau chúc mừng chuyện hôn sự? - ảnh 5

Chuyện tình của cả hai nhiều lần gây xôn xao cõi mạng, tốn không ít giấy mức của truyền thông

Trong thời gian cả 2 đã chính thức hẹn hò, Đạt Villa cũng nhiều lần chủ động sang Indonesia để tìm gặp bạn gái. Về phía Vidhia , cô nàng cũng được nhận xét là cô gái rất hiểu chuyện. Dù biết bạn trai từng ly hôn và có một cô con gái riêng, nhưng cô nàng vẫn chấp nhận và cho rằng đó là chuyện quá khứ và chỉ quan tâm đến hiện tại của anh. 

Tuy nhiên, vào khoảng giữa năm 2022, Đạt Villa và Vidhia gây xôn xao mạng xã hội khi xác nhận chia tay. Chia sẻ trên livestream, nam TikToker 9x cho biết nguyên do là vì cả 2 có nhiều khúc mắc chưa thể giải đáp. Cùng với đó là khoảng cách địa lý khiến cho những buổi nói chuyện rõ ràng càng khó khăn hơn nên Vidhia đã đề nghị chia tay.

Gia đình Đạt Villa bay sang Indonesia gặp nhà gái, CĐM thi nhau chúc mừng chuyện hôn sự? - ảnh 6

Giữa năm 2022, cặp đôi quyết định chia tay vì nhiều lý do không thể giải quyết

Thời điểm đó, Vidhia nhiều lần lộ diện với vẻ ngoài xuống sắc, mệt mỏi, gần như suy sụp. Nhưng khoảng thời gian gần đây, dân mạng lại thường xuyên bắt gặp cả hai xuất hiện cùng nhau, thoải mái cười đùa như thuở còn hẹn hò. Điều này khiến nhiều người đặt nghi vấn phải chăng cả hai đã tái hợp. 

Gia đình Đạt Villa bay sang Indonesia gặp nhà gái, CĐM thi nhau chúc mừng chuyện hôn sự? - ảnh 7

Cả hai khoác tay nhau xuất hiện tại 1 sự kiện gần đây

Mặc dù người trong cuộc không lên tiếng xác nhận về chuyện "yêu lại từ đầu", nhưng với một đám cưới đang được chuẩn bị sắp tới, người hâm mộ đã có thể yên tâm cho chuyện tình đẹp của cặp đôi Tiktoker này. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Đạt Villa   Vidhia  

Cùng chuyên mục