24h
Yeah1 News

Đạt Villa khoe thành quả xây nhà cho mẹ sau thời gian làm TikToker khiến CĐM trầm trồ

Thứ ba, 06/09/2022 | 09:17 (GMT+7)

Đạt Villa mới đây đã khoe hình ảnh cùng mẹ nhìn ngắm ngôi nhà đang xây - thành quả của anh sau thời gian làm TikToker khiến netizen không ngừng đồn đoán về thu nhập "khủng".

Đạt Villa thời gian qua là cái tên khá quen thuộc với nhiều người trẻ dùng mạng xã hội. Nam TikToker nổi lên như một hiện tượng và có hàng triệu người follow. Ngoài thu nhập với công việc riêng ở đời thực, trên mạng xã hội, Đạt Villa cũng có khoản thu nhập từ số tiền donate của những người theo dõi nam TikToker.

Đạt Villa khoe thành quả xây nhà cho mẹ sau thời gian làm TikToker khiến CĐM trầm trồ - ảnh 1

Từ lâu, những TikToker nổi tiếng có lượt follow "khủng" vẫn được cho là có khoản thu nhập không nhỏ từ nền tảng này. Dù nhiều TikToker sau đó có quan điểm trái chiều về vấn đề này, người thừa nhận, người khẳng định không có chuyện thu nhập cao. Song riêng với Đạt Villa, dường như anh chàng đã có thu nhập ổn định đủ để cải thiện cuộc sống của mình sau khi thử sức với công việc này.

Đạt Villa khoe thành quả xây nhà cho mẹ sau thời gian làm TikToker khiến CĐM trầm trồ - ảnh 2

Mới đây, Đạt Villa đã chia sẻ việc mình xây nhà tặng mẹ sau khoảng thời gian hoạt động như một TikToker. Theo đó, anh chia sẻ trên kênh TikTok của mình hình ảnh đang cùng mẹ ngắm nhìn ngôi nhà đang trong quá trình xây dựng. Đạt Villa và mẹ đều không giấu được nụ cười hạnh phúc.

Đạt Villa khoe thành quả xây nhà cho mẹ sau thời gian làm TikToker khiến CĐM trầm trồ - ảnh 3
Đạt Villa khoe thành quả xây nhà cho mẹ sau thời gian làm TikToker khiến CĐM trầm trồ - ảnh 4

Mới nổi tiếng không lâu mà xây được nhà, kinh thật, chúc mừng cậu

Người ta có thành quả thì mừng cho người ta đi, chỉ trích đúng nơi đúng chỗ đi mấy dân mạng

Bởi vậy giờ người người đi quay TikTok

Đạt Villa khoe thành quả xây nhà cho mẹ sau thời gian làm TikToker khiến CĐM trầm trồ - ảnh 5

Đạt Villa dù có lượng người theo dõi "khủng" nhưng nam TikToker này cũng nhiều lần vướng tranh cãi. Từ ồn ào "giả vờ" chia tay bạn gái ngoại quốc để "thử lòng" fan, lấn sân làm ca sĩ cho đến "drama" với Lộc Fuho, Đạt Villa trở thành tâm điểm vấp nhiều ý kiến trái chiều và phản ứng không mấy tích cực từ cư dân mạng.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục