24h
Yeah1 News

Danh tính hotboy bê tráp đám hỏi Đoàn Văn Hậu được săn lùng vì quá điển trai

Thứ hai, 13/11/2023 | 19:41 (GMT+7)

Dẫn đầu đoàn bê tráp, ngồi ngay bên cạnh mẹ chú rể Đoàn Văn Hậu, chàng trai này nhanh chóng được dân tình chú ý.

Ngày 11/11 vừa qua, đám hỏi và đám cưới của Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My đã diễn ra thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Bên cạnh nhan sắc của cô dâu chú rể, dàn bê tráp của nhà trai cũng nhận được sự quan tâm không kém bởi visual cực phẩm và hội tụ nhiều cầu thủ trẻ. Nổi bật trong số đó là anh chàng dẫn đầu đoàn bê tráp, được ngồi cạnh mẹ Đoàn Văn Hậu. 

Dàn bê tráp của Đoàn Văn Hậu toàn nam thần điển trai (Ảnh: Đi soi sao đi)
Dàn bê tráp của Đoàn Văn Hậu toàn nam thần điển trai (Ảnh: Đi soi sao đi)

Dù chỉ xuất hiện trong một số khung hình chụp chung cùng cô dâu chú rể cũng như vài giây lướt qua ống kính nhưng nhan sắc của chàng trai này cũng đủ gây thương nhớ. Hiện tại, netizen vẫn đang tích cực săn lùng in - tư của chàng hotboy này.

Danh tính hotboy bê tráp đám hỏi Đoàn Văn Hậu được săn lùng vì quá điển trai - ảnh 2
Chàng trai chỉ xuất hiện 'chớp nhoáng' nhưng đã nhanh chóng được dân tình chú ý (Ảnh: Đi soi sao đi)
Chàng trai chỉ xuất hiện "chớp nhoáng" nhưng đã nhanh chóng được dân tình chú ý (Ảnh: Đi soi sao đi)

Được biết, chàng trai này tên là Trường Long (sinh năm 2000, quê ở Hải Dương). Anh chàng từng theo học tại Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội. Chia sẻ với Báo Phụ nữ mới, Trường Long cho biết, anh rất yêu thích Đoàn Văn Hậu và từng có cơ hội gặp gỡ nam cầu thủ cách đây 4 năm. Về việc xuất hiện trong dàn bê tráp của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My, anh chàng chia sẻ rằng đây cũng là một cơ duyên mà mình may mắn có được.

Trường Long cho biết, được bê tráp cho Đoàn Văn Hậu là một cơ duyên (Ảnh: Đi soi sao đi)
Trường Long cho biết, được bê tráp cho Đoàn Văn Hậu là một cơ duyên (Ảnh: Đi soi sao đi)

Trường Long chia sẻ rằng: “Một người quen của mình là đồng đội cùng CLB với anh Hậu nên đã nhờ mình đi bê tráp. Mình thích anh Hậu từ lâu nên đây là một sự may mắn với mình khi được góp mặt trong ngày vui của anh. Mình cũng không nghĩ lại được mọi người tìm kiếm nhiều bởi thực tế, vị trí bê tráp cũng được sắp xếp ngẫu nhiên. Bản thân mình cũng không ngờ lại được bê tráp đầu tiên và ngồi cạnh mẹ của anh Hậu, mình thấy vui và vinh dự lắm”.

Danh tính hotboy bê tráp đám hỏi Đoàn Văn Hậu được săn lùng vì quá điển trai - ảnh 5
Một số hình ảnh đời thường của Trường Long
Một số hình ảnh đời thường của Trường Long

Hiện, Trường Long đang là người mẫu tự do kiêm KOL/ KOC và sáng tạo nội dung trong lĩnh vực thời trang. Anh chàng sở hữu chiều cao ấn tượng hơn 1m cùng gương mặt điển trai, sáng sủa nên được nhiều nhãn hàng mời làm mẫu ảnh. Chàng hotboy cũng sở hữu trang cá nhân với hơn 46k người theo dõi.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Đoàn Văn Hậu   Doãn Hải My   Hotboy  

Cùng chuyên mục