24h
Yeah1 News

Danh tính cô gái trên khán đài trận Việt Nam - Iraq, lên sóng vài giây khiến cõi mạng dậy sóng

Thứ tư, 22/11/2023 | 09:16 (GMT+7)

Khoảnh khắc một cô gái đang nũng nịu được ống kính camera trong trận Việt Nam - Iraq lia đến khiến cõi mạng dậy sóng. Danh tính cô gái mới đây đã được "đào" ra.

Tối ngày 21/11, trận đấu giữa đội tuyển bóng đá Việt Nam và Iraq trong khuôn khổ Vòng loại World Cup 2026 diễn ra ngay SVĐ Mỹ Đình đã thu hút lượng lớn cổ động viên đến theo dõi. Vẫn như mọi ngày, bên cạnh câu chuyện dưới sân bóng, nhiều người còn chú ý đến những gì diễn ra trên khán đài.

Danh tính cô gái trên khán đài trận Việt Nam - Iraq, lên sóng vài giây khiến cõi mạng dậy sóng - ảnh 1
Cô gái gây sốt khi lọt vào ống kính VTV trong trận đấu giữa Việt Nam và Iraq
Cô gái gây sốt khi lọt vào ống kính VTV trong trận đấu giữa Việt Nam và Iraq

Khoảnh khắc ống kính camera lia đến vị trí của 2 cô gái trên khán đài mới đây đã khiến cộng đồng mạng chú ý. Hai cô gái nổi bật với khuôn mặt xinh đẹp nhanh chóng hớp hồn nhiều người theo dõi trận đấu. Hình ảnh này đã được nhiều người chụp lại và chia sẻ trên khắp mạng xã hội kèm theo nhiều lời khen ngợi "có cánh".

Cộng đồng mạng đã 'soi' ra được tài khoản cá nhân của cô gái
Cộng đồng mạng đã "soi" ra được tài khoản cá nhân của cô gái

Được biết, netizen đã "soi" ra được danh tính của 1 trong 2 cô gái xuất hiện trên khán đài trận Việt Nam gặp Iraq tên là Lăng Thùy Linh (sinh năm 2004) và đến từ tỉnh Quảng Ninh. Thùy Linh khiến nhiều người nhớ thương trong lúc lơ đãng bĩu môi nũng nịu. Khuôn mặt khả ái đã nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người.

Phong cách đời thường của Thùy Linh nhận được nhiều lời khen ngợi
Phong cách đời thường của Thùy Linh nhận được nhiều lời khen ngợi

Trên trang cá nhân Facebook, tấm ảnh Thùy Linh đăng gần nhất đã có rất nhiều bình luận khen ngợi: "Trông bạn xinh như thiên thần vậy", "Nhìn thấy bạn trên sóng VTV, không biết phải không nhỉ", "Xinh quá", "Mình từ trận Việt Nam - Iraq sang đây", "Góc nghiêng thần thánh luôn", "Mấy anh camera man quá đỉnh, lúc nào cũng tia trúng mấy em xinh xắn", "Thêm một cô gái lọt vào ống kính VTV"...

Ngoài khuôn mặt xinh đẹp, Thùy Linh còn sở hữu vóc dáng ấn tượng với chiều cao vượt bậc. Cô cũng chăm thử thách nhiều phong cách thời trang khác nhau từ tiểu thư điệu đà đến street-style cá tính. Mỗi tấm ảnh của Thùy Linh đăng trên mạng đều thu hút hàng trăm lượt yêu thích cùng rất nhiều bình luận. Được biết, hiện tại Thùy Linh đang là sinh viên của trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương. Nhiều người cho rằng với diện mạo này thì Thùy Linh sẽ tiến xa hơn trong tương lai nếu cô gia nhập vào giới giải trí.

Một số hình ảnh đời thường của người đẹp Lăng Thùy Linh đang gây sốt cõi mạng:

Danh tính cô gái trên khán đài trận Việt Nam - Iraq, lên sóng vài giây khiến cõi mạng dậy sóng - ảnh 5
Danh tính cô gái trên khán đài trận Việt Nam - Iraq, lên sóng vài giây khiến cõi mạng dậy sóng - ảnh 6
Danh tính cô gái trên khán đài trận Việt Nam - Iraq, lên sóng vài giây khiến cõi mạng dậy sóng - ảnh 7
Một số hình ảnh đời thường của Thùy Linh
Một số hình ảnh đời thường của Thùy Linh
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục