24h
Yeah1 News

Đang yên lành, bà Nhân Vlog bỗng bị netizen "quay xe" vì khen tô bánh canh 700k rẻ: "Diễn lố quá"

Thứ hai, 02/01/2023 | 11:24 (GMT+7)

Đoạn clip chia sẻ cảm nhận về tô bánh canh cua giá 700.000 đồng của vợ chồng Đức Nhân mới đây đã vướng nhiều tranh cãi từ cư dân mạng.

Đức Nhân hay còn được biết đến với kênh bà Nhân vlog là cái tên không còn xa lạ với nhiều netizen Việt. Đức Nhân vẫn gắn bó với những video chia sẻ về cuộc sống tại Nhật hay những video về ẩm thực Nhật Bản lẫn Việt Nam.

Thời gian gần đây, Đức Nhân cùng ông xã người Nhật Teru đã trở về Việt Nam để bắt đầu "tìm con". Cả hai vì thế cũng có dịp thưởng thức và đăng tải nhiều video về ẩm thực Việt Nam hơn. Đức Nhân mới đây đã đưa ông xã đến trải nghiệm món banh cua giá 700.000 đồng "gây bão" mạng xã hội thời gian qua.

Ảnh chụp màn hình Facebook Vợ chồng nhà Nhân JP
Ảnh chụp màn hình Facebook Vợ chồng nhà Nhân JP

Nữ YouTuber nhấn mạnh đây không phải video review mà chỉ đơn giản là video chia sẻ cảm nhận của cá nhân Đức Nhân về món ăn gây tranh cãi thời gian qua này. Theo đó, Đức Nhân đã gọi tô bánh canh giá 700.000 đồng cho chồng người Nhật, một tô giá 300.000 đồng cho mình và tô 200.000 đồng cho trợ lý đi cùng.

Về hương vị của nước dùng, cả Đức Nhân và chồng đều đồng tình nước bánh canh rất đậm đà và ngon miệng. Riêng tô bánh canh giá 700.000 của Teru được chủ quán giới thiệu là có những càng cua chất lượng nhất thì vợ chồng Đức Nhân đếm được có 8 càng cua trong tô bánh canh đặc biệt này cùng tôm, bánh nổi và các topping khác.

Ảnh chụp màn hình Facebook Vợ chồng nhà Nhân JP
Ảnh chụp màn hình Facebook Vợ chồng nhà Nhân JP

Về phần tô bánh canh 300.000 đồng của Đức Nhân, cô cho biết có 4 càng cua, 2 bánh nổi cùng tôm và các topping khác. Khi vừa ăn thử càng cua, Đức Nhân tấm tắc khen ngợi thịt cua rất ngọt. Cá nhân Đức Nhân cho biết cảm nhận của cô là chất lượng tô bánh canh này xứng đáng với giá tiền. Riêng ông xã người Nhật, Đức Nhân dịch lại lời nói của anh và cho biết chồng mình khen tô bánh canh 700.000 đồng "rẻ".

Đức Nhân tấm tắc khen ngon khi thưởng thức tô bánh canh 300k (Ảnh chụp màn hình Facebook Vợ chồng nhà Nhân JP)
Đức Nhân tấm tắc khen ngon khi thưởng thức tô bánh canh 300k (Ảnh chụp màn hình Facebook Vợ chồng nhà Nhân JP)

Đức Nhân cũng giải thích thêm quán không "chặt chém" mà có nhiều mức giá khác với giá thấp nhất là 30.000 đồng/tô bánh canh. Chỉ có những khách có nhu cầu chủ động muốn mua và thưởng thức thử tô bánh canh giá vài trăm nghìn đồng thì chủ quán mới phục vụ.

Thế nhưng những chia sẻ này của Đức Nhân lại vấp nhiều ý kiến trái chiều. Một số netizen thậm chí còn cho biết "quay xe" không ủng hộ nữa dù ban đầu rất thích Đức Nhân. Họ rằng nữ YouTuber cố tình khen tấm tắc món ăn này để "câu view" vì giá 700.000 đồng cho 1 tô bánh canh là quá đắt, thậm chí còn chỉ trích Đức Nhân "diễn quá lố".

Đang yên lành, bà Nhân Vlog bỗng bị netizen 'quay xe' vì khen tô bánh canh 700k rẻ: 'Diễn lố quá' - ảnh 4
Đang yên lành, bà Nhân Vlog bỗng bị netizen 'quay xe' vì khen tô bánh canh 700k rẻ: 'Diễn lố quá' - ảnh 5
Đang yên lành, bà Nhân Vlog bỗng bị netizen 'quay xe' vì khen tô bánh canh 700k rẻ: 'Diễn lố quá' - ảnh 6

Mặt khác, cũng có người bênh vực Đức Nhân, cho rằng nữ YouTuber tự sử dụng tiền của mình để trải nghiệm thì không ảnh hưởng gì vì chỉ chia sẻ những cảm nhận của riêng vợ chồng Nhân về món ăn này. 

Ảnh: Facebook Vợ chồng nhà Nhân JP

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục