24h
Yeah1 News

Đang nằm viện, thanh niên hú vía khi được cả đoàn bác sĩ tới thăm và cái kết bất ngờ

Thứ năm, 27/04/2023 | 10:17 (GMT+7)

Trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip cho thấy biểu cảm hoang mang của nam thanh niên khi đang nằm viện thì bất ngờ được cả đoàn bác sĩ đến thăm khiến ai cũng phì cười.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video ghi lại trường hợp hoang mang của một nam thanh niên người Trung Quốc trong một lần nhập viện khiến netizen cười ngất. Cụ thể, chủ nhân đoạn clip thừa nhận dạo gần đây bản thân cảm thấy khó chịu, thường đau ê ẩm ở vùng bụng nên đến cơ sở bệnh viện thăm khám.

Thanh niên đang nằm việc thì bất ngờ thấy cả đoàn bác sĩ đến thăm
Thanh niên đang nằm việc thì bất ngờ thấy cả đoàn bác sĩ đến thăm

Sau khi được kiểm tra, thanh niên được các bác sĩ cho đến một phòng bệnh nằm nghỉ ngơi chờ kết quả. Trong lúc nằm đời thì người này bất ngờ nhìn thấy một đoàn bác sĩ khoảng 10 người bước vào với vẻ mặt căng thẳng. Người thanh niên vô cùng hoang mang vì cứ ngỡ mình mắc bệnh nan y hay chứng bệnh gì đó rất khó trị.

Đang nằm viện, thanh niên hú vía khi được cả đoàn bác sĩ tới thăm và cái kết bất ngờ - ảnh 2
Đang nằm viện, thanh niên hú vía khi được cả đoàn bác sĩ tới thăm và cái kết bất ngờ - ảnh 3
Thực chất những người này đều là thực tập sinh của bệnh viện và đang được trưởng khoa hướng dẫn về trường hợp đau bao tử của nam thanh niên
Thực chất những người này đều là thực tập sinh của bệnh viện và đang được trưởng khoa hướng dẫn về trường hợp đau bao tử của nam thanh niên

Đến khi các y bác sĩ tập trung đầy đủ trước giường bệnh của thanh niên này thì trưởng khoa đại diện công bố. Vị bác sĩ có nhiều thâm niên làm nghề cho biết, thanh niên này thường nhịn ăn sáng nên dẫn đến đau bao tử. Trưởng khoa yêu cầu các y bác sĩ quan sát và ghi chép kỹ bệnh án để thanh niên biết sợ không lười ăn sáng nữa.

Netizen đồng cảm với tâm trạng của nam thanh niên
Netizen đồng cảm với tâm trạng của nam thanh niên

Sau khi đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội xứ Trung nhận về rất nhiều lượt tương tác. Nhiều người bày tỏ sự buồn cười khi nghe thấy câu chuyện oái oăm của nam thanh niên. Thực chất những người xuất hiện đều là các thực tập sinh y khoa và đang được người hướng dẫn giới thiệu về tình trạng của thanh niên nhịn ăn sáng. Đoạn clip trên hiện tại cũng "gây sốt" trên mạng xã hội Việt Nam, thu hút gần 10 triệu lượt xem trên Tiktok. Nhiều netizen xứ Việt để lại bình luận:

- Sau chuyến này, thanh niên không dám bỏ bữa sáng nữa

- Nằm viện mà áp lực tâm lý quá

- Mấy ông hướng nội chắc khóc thét

- Mẫu thực tập kiểu này bác sĩ gặp suốt

- Này thì nhịn ăn sáng

- Giống tui đợt ngã xe, vì là người trẻ nhất phòng bệnh nên mấy bạn thực tập suốt ngày kéo qua xem xét cứ như tui mắc bệnh nan y vậy

- Có lần tui đau bụng nằm viện xong cả khoa kéo đến xem mà tui giật mình hết đau bụng lươn

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục