24h
Yeah1 News

Đang lái taxi thì bị đau bụng, tài xế nhờ khách lái xe đi trước, mình "giải quyết" xong sẽ bắt xe khác theo sau

Chủ nhật, 26/03/2023 | 19:14 (GMT+7)

Trải nghiệm đi taxi dở khóc dở cười của nam thanh niên đã khiến nhiều người phải thốt lên: “Trên đời này chuyện gì cũng có thể xảy ra”.

Trên douyin mới đây, một nam thanh niên đã đăng tải bài viết kể về trải nghiệm tự lái taxi ngoài ý muốn của mình. Đáng nói, nội dung câu chuyện khiến ai nghe xong cũng phải bật cười vì quá độc lạ. 

Theo đó, anh chàng cho biết mình có việc cần phải đi đến một nơi nên đã lên mạng đặt một chiếc taxi đến đón. Tuy nhiên, ngay khi vừa dừng xe ngay trước mặt mình thì tài xế đã vội vã chạy xuống và chia sẻ rằng mình đang bị đau bụng, cần phải “giải quyết” ngay. Vì sợ khách đợi mình lâu, anh tài xế nhanh trí bảo: “Anh lái trước hộ tôi một đoạn, lát nữa tôi đuổi theo sau”. 

Đang lái taxi thì bị đau bụng, tài xế nhờ khách lái xe đi trước, mình 'giải quyết' xong sẽ bắt xe khác theo sau - ảnh 1

Câu chuyện đặt taxi của nam thanh niên khi chia sẻ trên Douyin đã nhận rất nhiều tương tác

Bản thân nam thanh niên còn ngơ ngác chưa hiểu chuyện gì thì anh tài xế đã ba chân bốn cẳng chạy đi mất. Thậm chí, nam tài xế còn nôn nóng giải quyết tâm sự đến mức bỏ quên luôn cả điện thoại của mình lên xe. 

Dù khá bất ngờ nhưng vì bản thân cũng đang có việc gấp, không thể đến trễ nên nam thanh niên đành phải tự lái taxi đi. Vừa chạy xe, anh chàng vừa lo lắng không biết tài xế sẽ đuổi theo mình kiểu gì vì điện thoại vẫn còn đang ở trên xe. 

Đang lái taxi thì bị đau bụng, tài xế nhờ khách lái xe đi trước, mình 'giải quyết' xong sẽ bắt xe khác theo sau - ảnh 2

Vốn dĩ là đặt taxi để đi, nhưng cuối cùng anh chàng phải tự mình cầm lái

Kết quả là khi anh chàng lái xe sắp đến nơi thì tài xế mới mượn được điện thoại của người khác để gọi vào chiếc điện thoại để quên trên xe của mình. Sau khi hẹn lại địa điểm gặp nhau với khách hàng, anh ta mới vội vàng gọi một chiếc taxi khác để đuổi theo sau. 

Đang lái taxi thì bị đau bụng, tài xế nhờ khách lái xe đi trước, mình 'giải quyết' xong sẽ bắt xe khác theo sau - ảnh 3

Vị tài xế cuối cùng cũng đã tìm đến nơi sau khi nỗi buồn được "giải quyết"

Sau khi đoạn clip được đăng tải đã thu hút sự chú ý rất lớn từ CĐM. Đa số đều không thể nhịn cười trước câu chuyện thật như đùa của nam thanh niên. Điều này khiến ai nấy cũng đều phải gật gù “Quả nhiên là không gì bằng nỗi buồn được giải quyết kịp thời”.

Một số bình luận của cư dân mạng về câu chuyện này: 

  • Tài xế taxi lại đặt một chiếc taxi trên mạng khác đuổi theo chiếc taxi của mình…
  • Một người dám làm, một người dám tin
  • Chắc tài xế ổng tưởng taxi khách lái xe còn lâu mới đến, nào ngờ…
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục