24h
Yeah1 News

Đang đám cưới, cô dâu gặp sự cố băng bó khuôn mặt, nguyên nhân do 1 vật ít ai chú ý trong hôn lễ

Thứ sáu, 29/12/2023 | 13:48 (GMT+7)

Trong lúc tiến vào đám cưới, cô dâu đã bị khách mời dùng bình xịt dây, xịt vào người khiến cả khuôn mặt nóng rát. Một ngày sau phải lập tức nhập viện.

Đám cưới là sự kiện trọng đại nhất cuộc đời mỗi người, chính vì vậy cặp đôi nào cũng mong muốn bản thân đẹp nhất trong ngày cưới. Tuy nhiên, không ít hôn lễ gặp nhiều sự cố oái oăm để lại bài học nhớ đời cho các cặp đôi cô dâu chú rể.

Cô dâu gặp sự cố trên khuôn mặt vì bình xịt dây
Cô dâu gặp sự cố trên khuôn mặt vì bình xịt dây

Mới đây, một câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội về một hôn lễ ở Thái Châu, Chiết Giang làm ai nghe xong cũng thở dài ngao ngán. Theo đó, ngày 23/12, đám cưới của cặp tình nhân sau nhiều năm yêu nhau. Trong lúc cô dâu chú rễ tiến vào lễ đường trong tiếng kèn trống vang dội và tiếng vỗ tay chúc mừng của bạn bè, người thân thì bất ngờ một sự cố đã xảy ra.

Ban đầu, mọi người không chú ý đã dùng bình xịt dây ruy băng xịt vào người cô dâu chú rể. Bình xịt này là một vật dụng thường được sử dụng trong các lễ tiệc lớn của Trung Quốc nên mọi người không nghĩ rằng nó sẽ gây ra hoạ lớn. Trên người cô dâu chú rể phủ đầy những sợi ruy băng trong không khí náo nhiệt. Trong lúc ai cũng cười vui thì làn khói bốc lên từ tóc của cô dâu. Lúc này, cô dâu lập tức giấu mặt của mình vào vòng tay của chú rể.

Thực tế ở Trung Quốc, bình xịt tuyết hay bình xịt dây được sử dụng rất phổ biến
Thực tế ở Trung Quốc, bình xịt tuyết hay bình xịt dây được sử dụng rất phổ biến

Thời điểm đó, cô dâu kể rằng bản thân cảm thấy toàn gương mặt nóng bừng như có lửa đốt qua. Tuy nhiên vì là ngày vui nên không muốn ảnh hưởng tâm trạng mọi người, cô dâu chỉ đành im lặng tiếp tục tiến hành lễ cưới. Cô dâu chia sẻ cô tự trấn an bản thân rằng mọi chuyện sẽ ổn thôi và mình không sao cả.

Đang đám cưới, cô dâu gặp sự cố băng bó khuôn mặt, nguyên nhân do 1 vật ít ai chú ý trong hôn lễ - ảnh 3

Không ngờ sáng hôm sau khi tỉnh dậy, cô nhìn thấy toàn bộ khuôn mặt của mình bị thương nặng. Da mặt sưng đỏ và có nhiều vết bỏng dưới dạng mụn nước nổi đầy trên mặt. Cô dâu hoảng sợ lập tức đi đến bệnh viện để kiểm tra. Lúc này, các bác sĩ cấp cứu đã phải dùng băng gạc để băng bó toàn bộ khuôn mặt của cô. Có thể nhìn thấy đằng sau những tấm vải băng là các mụn lớn bị vỡ ra tạo thành chỗ da sưng đen.

Được biết, nguyên nhân gây nên tình trạng bỏng da của cô dâu là do bình xịt dây màu mà mọi người sử dụng trong đám cưới. Trên thực tế đây là vật dụng được ưa chuộng vào các dịp lễ hội, đám cưới, sinh nhật hoặc Noel... Chỉ cần bấm nút trên bình xịt thì những sợi ruy băng hoặc những bông tuyết nhân tạo sẽ được phun ra tạo nên cảnh tượng đẹp mắt. Đặc biệt ở Trung Quốc, những bình xịt dây màu này vô cùng phổ biến tại các lễ đường đám cưới một phần vì giá cả khá rẻ và dễ sử dụng. 

Nhiều sự cố hy hữu trong đám cưới của Trung Quốc cũng liên quan đến các loại bình xịt
Nhiều sự cố hy hữu trong đám cưới của Trung Quốc cũng liên quan đến các loại bình xịt

Các chuyên gia khuyến cáo trong bình xịt dây màu có chứa hỗn hợp ethanol và metan. Những chất này khi phun ra ngoài trong điều kiện gần lửa rất dễ bùng lên tạo thành hoả hoạn nghiêm trọng. Có trường hợp lửa cháy cao hơn 1 mét cũng vì nguyên nhân sử dụng bình xịt dây màu.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: đám cưới   cô dâu   sự cố  

Cùng chuyên mục