24h
Yeah1 News

Dân tình xôn xao trước hình ảnh bé gái tiểu học đánh DJ cực "sung" trong ngày khai giảng

Thứ tư, 06/09/2023 | 15:44 (GMT+7)

Đoạn clip ghi lại cảnh bé gái học sinh đánh DJ trong ngày khai giảng đang được cộng đồng mạng thích thú và chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Vào 5/9 vừa qua, hòa với không khí náo nức ngày tựu trường, netizen Việt đã không ngừng chia sẻ một đoạn clip ghi lại cảnh bé gái “đánh DJ” trước sự theo dõi của vô vàn giáo viên và học sinh. Nhiều người đánh giá đây là buổi khai giảng khá thú vị khi các thầy cô giáo cùng bạn bè của em không ngần ngại “quẩy” bên dưới chỗ ngồi.

Đoạn clip bé gái tiểu học đánh DJ trong ngày khai giảng gây sốt

Được biết, nhân vật chính trong đoạn clip là cô bé Phan Hoàng Anh Thư. Phụ huynh em Thư chia sẻ, chị không quá bất ngờ trước tài năng “chơi đùa” với âm nhạc điêu luyện của con mình. Ngược lại, chị đã vô cùng ngỡ ngàng trước phản ứng tích cực của cư dân mạng. Mẹ bé Thư còn cho biết, đoạn clip hiện đã trở nên viral trên các trang mạng xã hội.

Qua lời kể của phụ huynh, Anh Thư đã bộc lộ năng khiếu âm nhạc ngay từ thuở nhỏ, cô bé cũng rất dạn dĩ khi đứng trước công chúng. Bên cạnh đó, gia đình cũng bày tỏ sự ủng hộ bé Thư theo con đường nghệ thuật, tạo điều kiện cho em học nhảy, học catwalk.

Anh Thư vô cùng dạn dĩ thể hiện tài năng 'đánh DJ' của mình trên sân khấu
Anh Thư vô cùng dạn dĩ thể hiện tài năng "đánh DJ" của mình trên sân khấu

Không chỉ có âm nhạc, bé gái Phan Hoàng Anh Thư còn đam mê trở thành một nữ tiếp viên hàng không. Có thể thấy, với sự tự tin, hoạt bát thể hiện ngay từ nhỏ, cùng sự hậu thuẫn từ phía gia đình, chắc hẳn con đường “bắt lấy” ước mơ của Anh Thư sẽ không hề xa.

 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục