24h
Yeah1 News

Dân mạng xôn xao trước bài viết cô gái khoe được người yêu chở đi chơi bằng... xe cứu thương?!

Thứ năm, 16/02/2023 | 10:06 (GMT+7)

Nhiều người sau khi đọc xong đã bày tỏ thái độ bức xúc, phẫn nộ với hành động của cặp đôi này. Ngoài ra, họ còn yêu cầu cơ quan chức năng vào cuộc điều tra để xử lý nếu có vi phạm.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện bài viết của một người ẩn danh đăng tải trên diễn đàn thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng. Cụ thể, người này tiết lộ có 1 cô gái đã khoe "chiến tích" được người yêu đưa đi chơi Valentine bằng... xe cứu thương?! Không những không sợ hãi hay lo lắng mà cô gái còn chia sẻ với mọi người giống như một điều thú vị lần đầu trải nghiệm.

Tài khoản tố cáo một Tiktoker đăng đàn khoe được bạn trai đón đi chơi Valentine bằng... xe cứu thương?!
Tài khoản tố cáo một Tiktoker đăng đàn khoe được bạn trai đón đi chơi Valentine bằng... xe cứu thương?!

Chủ bài viết chia sẻ: "Bạn này là Tiktoker S . khá nổi tiếng ở khu vực mình sống đã dùng xe cứu thương để được ưu tiên nhường đường đi gặp người yêu hẹn hò. Người dân nhường đường để cứu người chứ không phải ưu tiên đi gặp người yêu đâu, đã vậy còn đăng Facebook khoe được người yêu đặt xe cấp cứu nữa. Trong khi xe cấp cứu chạy nhanh là vì bất đắc dĩ cứu người mà giờ họ làm như dịch vụ xe riêng của mình".

Dân mạng xôn xao trước bài viết cô gái khoe được người yêu chở đi chơi bằng... xe cứu thương?! - ảnh 2
Ảnh chụp màn hình cho tài khoản bài đăng cung cấp cho thấy cô gái không những không lo lắng mà còn khá thích thú
Ảnh chụp màn hình cho tài khoản bài đăng cung cấp cho thấy cô gái không những không lo lắng mà còn khá thích thú

Bên dưới bài viết, người tố giác còn đính kèm ảnh chụp màn hình bài chia sẻ của cô gái trong câu chuyện gây tranh cãi. Thông qua hình ảnh, cô gái viết với thái độ vui thích vì được người yêu chở đi chơi bằng... xe cứu thương. 

"Tài xế cứu thương nói, em không biết dùng từ nào để diễn tả cuộc tình này nữa chị ơi. Mình vừa đặt xong vé máy bay cho bản thân là Sếp hủy liền vì có phương án nhanh nhất với bụng bự của Sếp. Tốc độ 120 km/h chỉ dám nhìn phía trước chứ không dám nhìn bên cạnh luôn. Tài xế nói lần này là kỷ lục nghề nghiệp của em rồi. Tui ngồi coi định vị trên bản đồ mà thấy chạy nhanh như gió. Bên cạnh Sếp hơn 1 năm toàn những hạnh phúc bất ngờ và thú vị như vậy thôi. Cảm ơn Sếp vì tất cả!" - Nguyên văn nội dung cô gái chia sẻ.

Dân mạng xôn xao trước bài viết cô gái khoe được người yêu chở đi chơi bằng... xe cứu thương?! - ảnh 4
Dân mạng xôn xao trước bài viết cô gái khoe được người yêu chở đi chơi bằng... xe cứu thương?! - ảnh 5
Xe cứu thương vốn là phương tiện giao thông đặc biệt, chỉ dùng trong việc chuyên chở bệnh nhân khẩn cấp hoặc một số trường hợp ngoại lệ
Xe cứu thương vốn là phương tiện giao thông đặc biệt, chỉ dùng trong việc chuyên chở bệnh nhân khẩn cấp hoặc một số trường hợp ngoại lệ

Nhiều người cho rằng, ban đầu, cô gái vốn định mua vé máy bay để đến gặp bạn trai nhưng ngay lập tức người kia đã dùng xe cứu thương làm phương tiện đón bạn gái của mình. 

Sau khi câu chuyện được chia sẻ rộng rãi đã làm dấy lên nhiều luồng tranh cãi. Mọi người cho rằng xe cứu thương là phương tiện giao thông đặc biệt, có quyền được ưu tiên trên đường vì mục đích chuyên chở người bệnh hoặc những tình trạng khẩn cấp ngoại lệ. 

Thái độ bức xúc của dư luận khi biết đến câu chuyện này
Thái độ bức xúc của dư luận khi biết đến câu chuyện này

Việc người đàn ông trong câu chuyện lạm dụng xe cứu thương với mục đích đón bạn gái cho tiết kiệm thời gian là hành động sai trái và cần bị xử phạt răn đe để tránh hệ lụy tương tự về sau. 

- Ở nước ngoài, nếu bộ ảnh này đưa lên cảnh sát yêu cầu điều tra và kể cả kiện ra tòa vì nghi vấn lạm dụng quyền hành

- Vụ này giống hệt mấy đứa Tiktoker hồi mùa dịch sơ hở là đăng những đãi ngộ đặc biệt làm người khác bị bế lên phường

- Đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc để xác minh sự việc, nếu đúng thật thì phải xử nghiêm khắc

- Lòi ra bà này là "bồ nhí" nữa thì chuyến này căng

- Mà hỏi thật là cô này không thấy sợ hả? Ngồi trong xe cứu thương đã ớn lạnh rồi

- Không phải nói chứ mấy vụ này hay bị dính "dớp" lắm, nói chung mấy phương tiện đặc thù thì chỉ nên dùng trong trường hợp khẩn cấp thôi

- Đã làm sai còn đem khè thiên hạ, chuyến này thì bùng cháy luôn rồi

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục