24h
Yeah1 News

Dân mạng cạn lời trước cảnh giành giật để mua bánh trung thu

Thứ năm, 01/09/2022 | 13:41 (GMT+7)

Mới đây tại một hàng bánh nức tiếng ở Hải Phòng, cảnh tượng chen lấn, thậm chí xô xát để mua được chiếc bánh trung thu khiến cộng đồng mạng không khỏi ngán ngẩm.

Một đoạn clip ghi lại cảnh tượng không mấy văn minh tại một cửa hàng bán bánh trung thu ở Hải Phòng nhanh chóng gây bão MXH. Cụ thể, nhiều người dân xếp hàng dài để mong tới lượt mình được cầm trên tay chiếc bánh nướng nóng hổi và đẹp mắt để cùng đoàn viên với gia đình mùa trăng rằm. Tuy nhiên vì lượng khách quá đông, cửa hàng chưa thể đáp ứng hết toàn bộ khách hàng lui tới nên nhiều người đã có hành vi không đẹp mắt.

Không có mô tả.

Nhiều người xô đẩy, mắng chửi, thậm chí còn xảy ra xô xát, đánh nhau để giành giật cho bằng được chiếc bánh trung thu. Người người chen chúc, không ai nhường ai đã gây ra một cảnh tượng vô cùng ồn ào, lộn xộn ngay giữa lòng đường. 

Không có mô tả.

Trong đoạn clip, một toán thanh niên lời qua tiếng lại, sau đó lao vào đánh nhau. Không biết vì lý do gì, xếp hàng quá lâu hay chen hàng mà những người này đã động tay động chân, không còn hành xử văn minh khi ở ngoài đường phố, dẫn đến hình ảnh không mấy đẹp đẽ khiến người xem cảm thấy vô cùng ngán ngẩm. 

Không có mô tả.

Nhiều cư dân mạng khi xem được đoạn clip đã cảm thấy khá bất bình. Chỉ vì chiếc bánh trung thu mà mọi người lại có những hành động hung hãn như vậy. Nhiều người còn cho rằng những hành vi kém văn hóa, thiếu suy nghĩ như vậy sẽ khiến người khác nhìn nhận và đánh giá tiêu cực đến không chỉ những người trong clip mà còn cả người Hải Phòng nói chung. 

Dân mạng cạn lời trước cảnh giành giật để mua bánh trung thu - ảnh 1
Dân mạng cạn lời trước cảnh giành giật để mua bánh trung thu - ảnh 2

Được biết, hàng bánh mứt Đông Phương là một hàng bánh cổ truyền nức tiếng tại Hải Phòng. Vào mỗi dịp Trung thu đến, Đông Phương luôn thu hút lượng lớn khách tới mua, cũng không ít vụ lớn tiếng, xô xát kể từ khi tiệm bánh hoạt động. 

Ảnh: Tổng hợp trên internet. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục